Cô dâu sốc khi cưới nhầm ông nội làm chồng

Sau đám cưới 3 tháng, khi xem album ảnh gia đình chồng, một phụ nữ 24 tuổi mới ‘ngã ngửa’ vì người chồng triệu phú 68 tuổi chính là người ông ‘lưu lạc’ bấy lâu của mình.

Cô dâu sốc khi cưới nhầm ông nội làm chồng

Đám cưới hạnh phúc hóa thành oan trái

Cả cô dâu và chú rể giấu tên sống ở Golden Beach, Miami (Mỹ) vẫn vô cùng sốc trước sự thật phũ phàng rằng họ là ông cháu.

Người chồng triệu phú này đã không còn liên lạc với gia đình cũ khi người vợ đầu chia tay và đưa con đi nơi khác lập nghiệp. Sau đó, ông mải mê kiếm tiền và cưới vợ lần hai, có thêm con với vợ mới nhưng cuộc hôn nhân đó cũng kết thúc năm 2009.

Khi ở tuổi 68, ông nghĩ đến một mái ấm gia đình và lên mạng hẹn hò với cô gái 24 tuổi, là vợ ông bây giờ. "Tôi bị cuốn hút trước các bức ảnh của cô ấy gửi qua mạng. Nó giống như một cảm giác rất quen thuộc nhưng khi đó tôi không thể lý giải được tại sao mình lại thấy cô gái đó quen tới vậy. Chúng tôi đã thấy hiểu nhau trong lần hẹn gặp đầu tiên tại một nhà hàng", ông chia sẻ.  

Qua chuyện trò, họ kể cho nhau nghe về gia đình hai bên một cách chóng vánh, trong đó có việc cô gái nói mình từng bị cha bỏ rơi từ lúc nằm trong bụng mẹ. Cuối cùng, cô gái đồng ý chuyển tới sống cùng ông.

Cô dâu sốc khi cưới nhầm ông nội làm chồng

Cú sốc lớn với cô dâu khi phát hiện ra chồng mới cưới là ông nội

Sau 3 tháng về sống chung, một hôm họ cùng xem album ảnh gia đình; người vợ đã sốc và vô cùng tuyệt vọng khi thấy ảnh bố mình trong đó. Hỏi ra mới hay chồng mới cưới của mình chính là ông nội - người cô chưa hề biết trước đây. 

Theo PNVN