Camera hàng xóm tố cáo chuyện ngoại tình mờ ám của vợ suốt 4 năm

Cô cũng thừa nhận, 4 năm qua cô cũng từng ngoại tình với một vài người khi chồng không có nhà.

Theo trang 163, sau khi kết hôn, vì cuộc sống không khá giả nên anh Cao (35 tuổi, sống ở Hồ Bắc,Trung Quốc) quyết định đi làm ăn xa, để vợ con anh ở lại quê cùng mẹ.

Một ngày nọ, anh Cao bất ngờ nhận được điện thoại của mẹ nói vợ anh có vấn đề. Bà nghe hàng xóm nói, con dâu thường xuyên ra ngoài vào ban đêm, còn ăn mặc rất đẹp. Bà mong con trai sớm về giải quyết chuyện này.

Nghe mẹ nói như vậy, dù rất tin tưởng vợ nhưng anh Cao vẫn quyết định về đột xuất để tìm hiểu. Khi trở về nhà, anh phát hiện chiếc camera giám sát nhà hàng xóm lắp đúng hướng có thể nhìn thấy mọi việc ở sân nhà anh. Người hàng xóm cũng là họ hàng nên nhờ xem camera không khó.

Thì ra người họ hàng sớm nhận ra sự bất thường của vợ anh Cao nên đã lưu lại tất cả những hình ảnh vợ anh đi ra ngoài vào ban đêm suốt 4 năm qua. Người này định nói với anh từ lâu nhưng lại sợ "chuyện bé xé ra to" nên giữ mãi trong lòng.

camera-hang-xom-to-cao-chuyen-ngoai-tinh-mo-am-cua-vo-suot-4-nam

Hình ảnh người vợ ngoại tình đi ra ngoài mỗi đêm khi chồng vắng nhà được camera hàng xóm ghi lại.

Người họ hàng kể, vợ anh Cao mỗi tối đều ra ngoài vào lúc nửa đêm. Mỗi lần đi, cô đều ăn mặc rất đẹp thậm chí mặc những bộ đồ mát mẻ. Có những tháng, vợ anh ra ngoài đến 20 lần. Qua hình ảnh, anh còn nhìn thấy, tháng trước, vợ anh ra ngoài với bó hoa trên tay nhưng khi trở về thì không thấy hoa.

Chuyện này khiến anh Cao vô cùng sốc. Anh không dám tin người vợ hiền thục nết na mà mình tin tưởng lại có thể lừa dối chồng.

Khi bị chồng tra khảo và đưa ra bằng chứng khó chối cãi, vợ anh thừa nhận từ khi chồng đi làm ăn xa, cô luôn cảm thấy cô đơn. Cách đây không lâu, cô quen một chàng trai 24 tuổi. Để chiếm được cảm tình của đối phương, cô mang hoa đi tặng. Và đó là hình ảnh bó hoa vợ cầm trên tay mà anh Cao nhìn thấy khi xem camera. Cô cũng thừa nhận, 4 năm qua cô cũng từng qua lại với một vài người khi chồng không có nhà.

Nghe những lời vợ nói, anh Cao lập tức nghĩ đến chuyện ly hôn. Nhưng anh cũng sợ các con vì chuyện này mà tổn thương. Nhưng anh làm sao đối diện với người vợ lăng nhăng như vậy?

Vợ anh Cao sau khi bại lộ bí mật cũng van xin chồng tha thứ. Cô thề thốt sẽ không tái phạm nếu như chồng có thể bỏ qua mọi chuyện.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, cộng đồng mạng để lại nhiều lời khuyên cho anh Cao. Không ít người khuyên anh nên cho người vợ một cơ hội. Ai cũng có sai lầm và quan trọng là biết sửa sai.

Có nên tha thứ và quay lại với người ngoại tình?

Có nhiều lý do khiến một người không chung thủy. Tuy nhiên, kết quả thường giống nhau: lừa dối tạo ra vết thương lớn trong một mối quan hệ, khiến đối phương đau khổ, mất niềm tin và tuyệt vọng.

Thông thường, một người sau khi ngoại tình bị phát hiện sẽ có xu hướng cầu xin sự tha thứ và giả vờ tiếp tục như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, có một số thứ không thể sửa chữa được.

camera-hang-xom-to-cao-chuyen-ngoai-tinh-mo-am-cua-vo-suot-4-nam

Không chung thủy phá hủy nền tảng của sự tin tưởng và sự tôn trọng dành cho mối quan hệ của mình. Ảnh minh họa

Niềm tin bị phá vỡ sau khi không chung thủy

Không chung thủy phá hủy nền tảng của sự tin tưởng và sự tôn trọng dành cho mối quan hệ của mình. Ngoại tình sẽ phá vỡ và phá hủy những gì bạn đã xây dựng theo thời gian bằng sự cống hiến và nỗ lực.

Về khía cạnh này, không chung thủy là sự đạp đổ mọi thứ mà bạn đã cùng nhau xây dựng bấy lâu nay. Những người ngoại tình dường như coi điều đó là không đủ quan trọng.

Vì vậy, làm thế nào bạn vẫn có thể tin tưởng một người khiến bạn thất vọng vì không chung thủy? Niềm tin rất khó lấy lại một khi đã mất. Không chung thủy sẽ luôn là nỗi ám ảnh, ngăn cách 2 người.

Tha thứ nhưng không bao giờ quên

Như bạn đã biết, tha thứ là một chuyện và quên được nỗi đau bị phản bội hay không lại là một chuyện khác.

Nỗi đau bị phản bội hiếm người quên được.

Nỗi ám ảnh sẽ luôn ở trong tâm trí bạn và nảy sinh cùng với nó là sự khó chịu, đau đớn, tổn thương và tức giận.

Ngoại tình lần một sẽ dễ có lần hai

Hầu hết những người đã ngoại tình có khả năng tái phạm. Trong cuốn sách "Những mối quan hệ nóng bỏng" của nhà tình dục học Tracey Cox (Anh) đã nói: "Kẻ gian lận luôn là kẻ gian lận".

Ngoài ra, những người không chung thủy thường hứa rằng họ sẽ không tái phạm nhưng phần lớn đây là những lời nói suông. Một khi sự ngờ vực đã xâm chiếm một mối quan hệ, việc ngoại tình lần thứ hai sẽ càng mạnh hơn, gây tổn thương hơn, phá huỷ lòng tự trọng của người bị lừa dối.

Như bạn đã thấy, rất khó để một mối quan hệ trở lại như ban đầu sau khi một trong hai người ngoại tình. Do đó, khi cân nhắc xem bạn có nên tha thứ cho việc bị phản bội hay không, hãy nhớ rằng bạn đã không làm điều gì sai trái.

Theo GiaDinh