Công tử Hà thành mất đời trai tân bởi gái làng chơi

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, gã công tử Hà Thành đã bị gái làng chơi hút hồn, cũng chính vì vậy mất đời trai tân từ ả.

Ngô Thế Hồng tức Hồng “hồ” (sinh năm 1979, ngụ tại Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) được biết tới là công tử con nhà giàu, đẹp trai nhưng ngay từ bé bộc lộ bản chất ngang tàng.

Ngay từ khi học cấp 1, gã đã kiêu ngạo, thích thể hiện, bắt nạt các bạn cùng trang lứa. Hầu hết các vụ ẩu đả trong trường học, không vụ nào thiếu mặt Hồng, lên lớp ba, Hồng đã là “đại ca” của trường tiểu học.

Cho tới khi Hồng thường xuyên tham gia vào những vụ ẩu đã trong khu vực, ngoài đường phố. Nguyên nhân nhiều khi chỉ là một cái nhìn ngứa mắt hay đá bóng cãi nhau, Hồng sẵn sàng dùng nắm đấm để nói chuyện. Từ ngày có xe, Hồng thường xuyên lượn lờ tới những chốn ăn chơi để thể hiện mình sành điệu.

công tử

Ảnh minh họa

Trong một lần tụ tập cùng bạn bè lên một tụ điểm đánh bi-a đêm, tình cờ, Hồng gặp Linh “tài mà”, một gái làng chơi có tiếng nhan sắc.

Linh “tài mà” hơn Hồng 3 tuổi. Nói về độ chơi bời cũng như quan hệ giang hồ, có lẽ Hồng còn kém người tình vài bậc.

 Ngay từ cái nhìn đầu tiên, trái tim Hồng “hồ” đã bị quỵ ngã. Ngay lần gặp mặt đó, cả hai đã cuốn với nhau như đôi sam. Quen Linh, Hồng được đặt chân tới những chốn ăn chơi bậc nhất mà trước đó cậu nhóc non nớt chưa từng qua. Và phải nói rằng Linh “tài mà” cũng chính là người đàn bà đầu tiên lấy đi đời trai tân của Hồng “hồ”.

Với sức chơi ngày ma tuý, tối vũ trường lại tiền nhà nghỉ, ăn uống, của đôi tình nhân có tiền núi cũng không thể lại được. Lấy tiền nhà mãi cũng không đủ để đáp ứng được nhu cầu đó và rồi đôi tình trẻ cùng nhau đi cướp giật để lấy tiền ăn chơi.

 Trong một lần cướp đêm tại khu vực cầu Long Biên, đôi tình trẻ đã bị sa lưới pháp luật.  Thời điểm bị bắt cũng chính là lúc Linh “tài mà” biết được rằng mình đang mang bầu đứa con của Hồng sang tháng thứ 3.

Với hành vi phạm tội, Hồng “hồ” phải chịu bản án 7 năm tù, cùng chung số phận, Linh “tài mà” cũng phải đối mặt với bản án 5 năm tù.

Sau khi nhận bản án toà tuyên, nhờ được sự khoan hồng của pháp luật, Linh “tài mà” được hoãn thi hành án để sinh con. Sau 9 tháng 10 ngày, một câu bé trai kháu khỉnh ra đời

Sau gần ba năm được tại ngoại chăm sóc con nhỏ, cũng đến thời gian Linh phải đi trả án. Về phần Hồng sau khi ra tù trước thời hạn, Hồng ngựa quen đường cũ và trong một cuộc va chạm giành địa bàn bảo kê chăn dắt gái mại dâm tại khu vực quanh hồ Nghĩa Tân, gã bị phục kích và những nhát chí mạng đã chôn vùi cuộc đời Hồng “hồ” dưới ba tấc đất.

Theo Báo Đất Việt