Đám hỏi Noel độc đáo khiến dư luận xôn xao ở xứ Quảng

Với ý tưởng tổ chức đám ăn hỏi với dàn tráp "ông già Noel", đám ăn hỏi đặc biệt của cô dâu, chú rể ở Quảng Ngãi bất ngờ nhận được "bão tim" của cư dân mạng.

Đám ăn hỏi của cô dâu N.T. Tường Vi (28 tuổi) và chú rể N.H. Khánh (30 tuổi) ở  Quảng Ngãi    được diễn ra vào sáng ngày 24/12/2023 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt chú ý của dân tình bởi phong cách dàn tráp Noel độc lạ. Đám ăn hỏi diễn ra và nhận được sự chúc phúc của hai bên gia đình và cư dân mạng bởi quá xứng đôi vừa lứa.

dam-hoi-noel-doc-dao-khien-du-luan-xon-xao-o-xu-quang

Đám ăn hỏi của cô dâu N.T. Tường Vi (28 tuổi) và chú rể N.H. Khánh (30 tuổi)

Theo đó, đám hỏi khiến nhiều người thích thú khi dàn tráp nhà trai và nhà gái được diện trang phục Noel trong đám cưới. Thêm vào đó, cổng trang trí và họa tiết trong đám hỏi đều được decor màu sắc của không khí ngày lễ Giáng sinh. Tuy vậy nhưng buổi lễ vẫn được tiến hành theo nghi thức truyền thống của người Việt.

Sự tin tưởng và yêu thương lẫn nhau trong suốt 5 năm

Chị Vi và anh Khánh quen biết và yêu nhau tính đến nay đã được 5 năm. Cơ duyên khiến anh chị được gặp nhau xuất phát ngẫu nhiên từ đám cưới của một người bạn. Mặc dù yêu xa nhưng chính sự tin tưởng, yêu thương của cả hai mà anh chị đã vượt qua rất nhiều thử thách để có ngày chính thức được nên vợ, nên chồng.

dam-hoi-noel-doc-dao-khien-du-luan-xon-xao-o-xu-quang

Cô dâu chú rể hạnh phúc trong ngày cưới

 

Chia sẻ với PV Gia đình và Xã hội, cô dâu Tường Vi cho biết cả 2 vợ chồng chị vẫn còn nguyên cảm xúc đặc biệt của buổi lễ. Chính những lời chúc phúc của người thân, bạn bè cũng như sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng là điều làm cho hạnh phúc của anh chị càng thêm trọn vẹn.

"Vợ chồng tôi đều sinh sống và làm việc ở Úc, nay về Việt Nam tổ chức đám cưới sau đó sẽ quay trở lại Úc để sinh sống. Về lễ ăn hỏi, tôi kết hợp ý tưởng trang trí decor và để dàn bê tráp ông bà già Noel để hưởng ứng theo không khí Giáng sinh. May mắn, chúng tôi được bố mẹ cả hai bên gia đình ủng hộ và đồng ý cho chúng tôi thực hiện lễ ăn hỏi với phong cách lạ này.

Không chỉ riêng chúng tôi mà hai bên gia đình cũng như các vị khách mời đều rất thích thú với phong cách mới lạ này. Hơn nữa, tôi cũng không nghĩ rằng ý tưởng này lại được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình đến vậy. Tôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi, lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè cũng như cư dân mạng đã chúc phúc cho ngày vui của chúng tôi. Tất cả những điều ấy làm cho ngày vui của vợ chồng tôi càng thêm trọn vẹn."

Sẽ quay trở lại Úc và tiếp tục những ngày tháng xây dựng tổ ấm

"Tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn và hạnh phúc khi gặp được anh Khánh. Có chồng ở bên, tôi luôn đủ đầy sự yêu thương và có cảm giác được là chính mình, được tự do khi ở bất cứ đâu. Chúng tôi về Việt Nam tổ chức đám cưới, sau đó sẽ quay trở lại Úc để làm việc và xây dựng tổ ấm nhỏ của mình.

dam-hoi-noel-doc-dao-khien-du-luan-xon-xao-o-xu-quang

Chị Vi và anh Khánh sẽ sang Úc để sinh sống

 

Có lẽ đoạn đường sau này là một quãng đường rất dài, nhưng tôi hy vọng rằng, sự tin tưởng và yêu thương sẽ giúp cả hai vợ chồng vượt qua mọi khó khăn, cản trở, xây dựng một tổ ấm bình yên, hạnh phúc."

Những hình ảnh về đám cưới được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi này và mong họ có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn về sau.

dam-hoi-noel-doc-dao-khien-du-luan-xon-xao-o-xu-quang

Nhà gái sặc sỡ trong màu sắc trang phục Noel

dam-hoi-noel-doc-dao-khien-du-luan-xon-xao-o-xu-quang

Sính lễ trong đám hỏi cũng được gói trong hộp quà Giáng sinh

dam-hoi-noel-doc-dao-khien-du-luan-xon-xao-o-xu-quang

Chú rể trong trang phục áo dài cùng dàn tráp "Ông già Noel"

Ảnh: NVCC

Theo GiaDinh