Diễn viên cát tường "bán mạng" vì con

Ngay sau khi diễn viên Cát Tường vừa quay xong chương trình "Chuẩn cơm mẹ nấu", Phunutieudung.vn đã có dịp trò chuyện ngay với chị về lý do chị liên tục cày ải, "bán mạng" vì con.

- PV: Xin chào chị, lâu nay thấy chị xuất hiện trên tivi rất nhiều. Lần gần đây nhất là trong chương trình “Chuẩn cơm mẹ nấu”. Chị xuất hiện với con gái của chị. Chị có thể chia sẻ vài kỷ niệm vui được không ạ?

Cát Tường: Chương trình đã diễn ra rất vui. Bé Cát Tường An 14 tuổi đấu với bé Lê Lộc (21 tuổi, con gái nghệ sỹ Lê Giang). Bé Cát Tường An nấu lẩu ghẹ kim chi Hàn Quốc. Lê Lộc thì nấu vịt kho gừng. Hai bé đã nỗ lực hết sức. Cuối cùng mỗi đội ôm 10 triệu về. Kết quả hòa nhau vì khó chấm quá mà (cười).

- PV: Lý do nào chị muốn xuất hiện cùng con gái trong game show về nấu ăn?

Cát Tường: Đối với Tường phụ nữ cần nhất là cái nết, phụ nữ phải biết nữ công gia chánh. Gia đình Tường xuất thân từ nền văn hóa truyền thống Huế nên mình bị ảnh hưởng nhiều về vấn đề đó.

- PV: Được biết con chị tên là Cát Tường An. Chị có nghĩ tên này hơi cứng, hơi lạ so với một bé gái không?

Cát Tường: Gia đình Tường là gia đình thuần Phật nên cái tên cũng gắn liền với đạo Phật. Cát Tường là may mắn. An là mong con bình an và An cũng là tên của mẹ ở nhà. Ghép hai tên của mẹ thành tên con. Tường thấy tên con được tạo thành từ tên của mẹ sẽ có sợi dây liên kết giữa hai mẹ con. Rất ý nghĩa.

- PV: Nhiều người nhận xét chị là diễn viên đa năng, không những xuất hiện trên phim truyền hình, chị còn là diễn viên kịch, rồi MC, làm giám khảo. Không biết lý do nào làm động lực thúc đẩy chị làm nhiều việc như vậy?

Cát Tường: Tường đi làm cực khổ “bán mạng” ngoài đường, ráng cày hết sức chỉ vì lo cho con ăn học được tốt nhất. Dự định muốn con đi du học như mọi người đều biết, Tường nuôi con một mình nên phải cày gấp đôi. Thật lòng nếu không có bé Cát Tường An thì chị chỉ cần làm nghệ thuật tàn tàn là đủ.

- PV: Vậy chắc chị chiều chuộng bé lắm?

Cát Tường: Không hẳn. Chị dạy con kiểu như bạn. Để con tự hiểu tự làm, có sai thì bé sẽ tự sửa. Khi bé bị té sẽ tự đứng lên. Đối với mình không ngọt ngào không có nghĩa là không thương, có thể do mình bị ảnh hưởng truyền thống giáo dục từ ba mẹ.

- PV: Xin cám ơn chị về buổi trò chuyện thú vị này. Xin được chúc chị có nhiều sức khỏe để cống hiến cho nghệ thuật và “cày” vì con gái. Chúc bé Cát Tường An sẽ thành công để mẹ Tường thấy hài lòng vì những hi sinh của mình.

Xuân Anh Lê ghi (BVPL)