Maria Ozawa "lép vế" trước thiếu nữ Việt

Trên mạng xã hội đang truyền nhau một bức hình về một cô gái Việt Nam tươi cười đứng cạnh diễn viên phim người lớn Nhật Bản, Maria Ozawa. Trái với Maria Ozawa, đã có  rất nhiều lời khen dành tặng cho cô gái này.

Sau khi bức ảnh được đăng tải đã nhanh chóng nhạn được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng Việt Nam, vì Maria Ozawa từng được coi là thánh nữ của ngành công nghiệp phim tình dục tại Nhật Bản, tên tuổi của cô còn ảnh hưởng đến nhiều nước trong khu vực.

Sau khi giải nghệ lĩnh vực phim JAV, hiện tại Maria Ozawa đang sinh sống và làm việc tại Philippines, cô quyết định chuyển sang dòng phim chính thống. Bức ảnh chụp cùng Maria Ozawa được chụp tại Manila, Philippines trong chuyến du lịch của cô gái cùng bạn bè.

Tuy nhiên, chi tiết khiến nhiều người tò mò hơn chính là nhan sắc của cô gái Việt chụp ảnh cùng Maria Ozawa. Rất nhiều người khen ngợi nhan sắc và nụ cười rạng rỡ của cô gái này. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng Maria Ozawa bị cô gái xinh xắn này làm lép vế khi chụp ảnh cùng.

Được biết, cô gái xinh đẹp này có tên là Nguyễn Thanh Tâm. Hiện tại Thanh Tâm đang sống và làm việc tại Hà Nội. Ngoài công việc chính bên lĩnh vực bất động sản, Thanh Tâm còn được biết đến với tư cách bà chủ của một shop thời trang online.

Một vài hình ảnh của Thanh Tâm:

maria-ozawa-lep-ve-truoc-thieu-nu-viet

maria-ozawa-lep-ve-truoc-thieu-nu-viet

maria-ozawa-lep-ve-truoc-thieu-nu-viet

maria-ozawa-lep-ve-truoc-thieu-nu-viet

Xuân Long