Đỗ Minh - người đồng tài khoản ủng hộ miền Trung với MC Phan Anh là ai?

Đỗ Minh - người đứng tên chung tài khoản quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt với MC Phan Anh là con trai của nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị một ngân hàng và là con rể của "chúa đảo Tuần Châu" Đào Hồng Tuyển.

Đỗ Minh - người đồng tài khoản ủng hộ miền Trung với MC Phan Anh là ai?

Trong một lần hiếm hoi con gái "chúa đảo Đào Hồng Tuyển" - vợ của Đỗ Minh xuất hiện trước báo giới

Trước đó trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã đăng status thông báo: đóng tài khoản chung tay hướng về đồng bảo miền Trung với số tiền nhận được thời điểm đóng tài khoản là 21.010.044.861 VNĐ.

Điều đặc biệt trong thông báo đóng tài khoản, MC Phan Anh cũng chia sẻ cho khán giả và những người quyên góp ủng hộ lũ lụt miền Trung, toàn bộ số dư còn lại của tài khoản sẽ được Phan Anh chuyển sang một tài khoản mới, đồng thời có sự tham gia của người khác là anh Đỗ Minh.

Theo MC Phan Anh, nam MC và anh Đỗ Minh sẽ thiết lập một website để minh bạch thông tin, cơ sở dữ liệu về hoạt động thiện nguyện cho mọi người cùng theo dõi. Ngoài ra, cả hai sẽ kêu gọi để thành lập một nhóm tư vấn độc lập gồm các chuyên gia kiểm toán, tài chính, thuế, luật sư.. vẫn tiếp tục hoạt động cho đến khi chương trình thiện nguyện chấm dứt.

Ngay sau khi MC Phan Anh thông báo về người đồng đứng tên tài khoản cùng nhau hướng về đồng bào miền Trung với số tiền hơn 21 tỷ đồng là Đỗ Minh cùng với những lời khen, bảo lãnh rằng Đỗ Minh là một doanh nhân có uy tín, thường xuyên hỗ trợ các hoạt động văn hóa, xã hội, nghệ thuật, rất nhiều khán giả đã tò mò và không biết Đỗ Minh là người như thế nào, thân thế sự nghiệp ra sao?

Đỗ Minh (tên đầy đủ Đỗ Minh Ngọc) xuất thân từ một gia đình vô cùng danh giá và giàu có. Anh là con trai duy nhất của nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị một ngân hàng.

Bố vợ anh là “chúa đảo Tuần Châu” Đào Hồng Tuyển. Ông Đào Hồng Tuyển cũng là một trong những người giàu nhất Việt Nam khi sở hữu hàng loạt các dự án bất động sản.

Đỗ Minh đã nối nghiệp cha, theo học ngành ngân hàng ở trong nước, sau đó đi tu nghiệp tại Úc và về nước với 2 bằng thạc sĩ về kinh tế và tài chính.

Đỗ Minh - người đồng tài khoản ủng hộ miền Trung với MC Phan Anh là ai?

Đỗ Minh dù không được đào tạo trong môi trường nghệ thuật nhưng lại là người đam mê với các dự án âm nhạc và nghệ thuật

Sau khi về nước, Đỗ Minh vào làm việc cho một ngân hàng Singapore tại Việt Nam.

Đỗ Minh có niềm đam mê âm nhạc và nghệ thuật đến cháy bỏng.

Anh thành lập công ty và trở thành đối tác liên doanh với nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới, mở nhiều địa chỉ phân phối ở Hà Nội và TP.HCM. Đỗ Minh đã mở thêm một cửa hàng phân phối sản phẩm cao cấp mang tên LUALA tại Hà Nội. Và song song gắn liền với cửa hàng mang tên LUALA thì Đỗ Minh đã có chuỗi dự án nghệ thuật khá dài hơi tại Hà Nội. Đó là dự án Luala Concert  mang hòa nhạc cổ điển và jazz ngoài trời về Việt Nam.

Đỗ Minh - người đồng tài khoản ủng hộ miền Trung với MC Phan Anh là ai?

Đỗ Minh cùng con trai và cặp bố con nghệ sĩ Xuân Bắc trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa thứ 2

Ngoài kinh doanh và đam mê với nghệ thuật, Đỗ Minh còn tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa thứ hai với các “ông bố showbiz”: diễn viên Xuân Bắc, Mạnh Trường, nhạc sĩ Minh Khang.

Dù giàu có nhưng Đỗ Minh luôn là người sống giản dị và không khoe khoang và hết mình vì con cái. Hiện tại, Đỗ Minh đang có một mái ấm hạnh phúc bên vợ và bốn người con.

Theo Danviet