Hà Hồ nói về chuyện Mr Đàm 'không xứng ông hoàng showbiz Việt'

 "Với bản thân Hà, ở 1 góc độ nào đó, anh Hưng cũng là “ông hoàng” trong lòng Hà", Hà Hồ chia sẻ.

Những ngày gần đây, phát ngôn về việc Mr Đàm "không xứng ông hoàng nhạc Việt" được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng chỉ có có "lượng fan đông đảo, nhiều thành tích đã được ghi nhận hẳn hoi với bằng với cúp..." thì chưa đủ để được gọi là "Ông hoàng nhạc Việt".

Để xứng đáng với danh xưng "Ông hoàng bà chúa" thì ngoài số lượng fan, ngoài những thành tích còn phải trở thành "biểu tượng văn hóa có sức ảnh hưởng, cống hiến, định hướng vĩ đại về nghệ thuật".


"Với bản thân Hà, ở 1 góc độ nào đó, anh Hưng cũng là “ông hoàng” trong lòng Hà"

Trước thông tin này, Hà Hồ, người đồng nghiệp, người em thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về danh hiệu của đàn anh.

Hà Hồ cho biết: "Để nói về danh xưng của 1 người nào đấy sẽ luôn có những ý kiến trái chiều. Cũng như 1 người được giải Hoa hậu thì sẽ có rất nhiều sự đồng tình nhưng bên cạnh đó cũng có không ít sự dè bỉu. Anh ấy có là “ông hoàng” hay không thì tùy vào trái tim của mỗi người có yêu mến anh ấy hay không.

Với những đóng góp của anh Hưng, với ảnh hưởng của anh ấy và với những điều tốt đẹp anh Hưng làm cho cuộc sống thì anh ấy xứng đáng là “ông hoàng” trong lòng những người yêu mến anh ấy. Với bản thân Hà, ở 1 góc độ nào đó, anh Hưng cũng là “ông hoàng” trong lòng Hà. Còn về vấn đề nhạy cảm là anh ấy có xứng đáng với danh xưng đó hay không, theo Hà nghĩ, mình cần nhìn vào mặt tích cực để đánh giá."

Hà Hồ chưa bao giờ nhận mình là nữ hoàng và cô tin rằng Mr Đàm cũng chưa bao giờ tự nhận mình là “ông hoàng”.

Hà chưa bao giờ tự nhận mình là “Nữ hoàng”, Hà tin rằng anh Hưng cũng chưa bao giờ tự nhận mình là “ông hoàng”. Danh xưng đó được những nhà báo và những người yêu mến mình dành tặng.

Vì thế đừng tạo nên áp lực rằng anh ấy có xứng đáng nhận được điều đó hay không. Vì trong cuộc sống, ai cũng có quyền nhận được những điều tốt đẹp, anh Hưng cũng thế thôi. Khi đọc được những nhận xét như vậy, ai cũng sẽ bị tổn thương. Mà tốt nhất trong cuộc sống này, chúng ta không nên làm những điều tổn thương tới nhau”.

Theo PNN