Hiền Trang “tham chiến”, Thanh Bình lo lắng nhắn nhủ Ngọc Lan

“Thiên nga có bộ lông đẹp, dáng cũng đẹp đẹp mà tâm địa không được đẹp và có đôi mắt suốt ngày dòm ngó người khác để xĩa xói thì thôi làm vịt cũng vui.....”, ca sĩ kiêm diễn viên Hiền Trang - đồng nghiệp của Lê Bê La và Ngọc Lan đã chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Từ ngày Ngọc Lan tuyên bố tuyệt thực để chờ 2 tờ báo mạng xin lỗi công khai, khán giả đã rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe của cô diễn viên này.

Lúc đầu, nhiều người còn bán tín bán nghi chuyện Ngọc Lan tuyệt thực. Nhưng hôm qua, 15/6, sau khi diễn viên Thanh Bình - bạn trai diễn viên Ngọc Lan tung status khá dài xác nhận về tình trạng “sắp chết đói” của bạn gái, người hâm mộ càng thêm lo lắng cho cô.

Tình hình càng nóng khi dân mạng phát hiện ra trước đó ca sĩ kiêm diễn viên Hiền Trang - đóng vai Mai trong phim “Cổng mặt trời” cũng đăng status lên trang cá nhân ngày 14/6 bình luận khá “sốc” về status “vịt và thiên nga” của Ngọc Lan đăng 13/6.

Status của diễn viên Hiền Trang trên trang cá nhân của mình về "vịt và thiên nga"

Trong khi Ngọc Lan nêu: “… Đã là vịt thì cho dù lột sạch lông thay lông thiên nga thì cũng vẫn là vịt chứ không thể là thiên nga được…” thì Hiền Trang đã nhận định:

“Thiên nga có bộ lông đẹp, dáng cũng đẹp đẹp mà tâm địa không được đẹp và có đôi mắt suốt ngày dòm ngó người khác để xĩa xói thì thôi làm vịt cũng vui...

Cho mình là thiên nga và người khác là vịt, lúc nào cũng dương dương tự đắc, người khác phải thua mình (dù là Hoa Hậu), người ta mà hơn hay bằng mình thôi là không xong với mình...

Sống riết rồi nhìn qua nhìn lại nguyên bầy thiên nga đâu mất tiêu, còn mình mình, có cả vài con thiên nga từng ăn chung mâm ngủ chung nhà với mình ngày trọng đại cũng không mời mình, chắc nên xem lại con thiên nga ơi. 

Chúc mừng vì thiên nga diễn hay quá, diễn bất chấp mọi hoàn cảnh, mà nghệ thuật thì cần phải diễn mà… ừh nhỉ”.

Thanh Bình đã khuyên "xa" Ngọc Lan trên Fcebook của mình chiều nay 16/6

Ở diễn biến mới nhất, diễn viên Thanh Bình lúc 13h ngày 16/6 đã viết thêm một status ngắn khuyên “xa” Ngọc Lan trên Facebook của mình:

“Đàn ông giàu có thường nghĩ phụ nữ yêu họ vì tiền của họ. Phụ nữ đẹp thường nghĩ đàn ông yêu họ vì nhan sắc của họ. Và thường thì họ đều chia tay.

Thế giới này không phải là của người có tiền cũng không phải có sắc mà thuộc về những người có Tâm.

Ps: nghe có vẻ đúng nhưng cũng có vẻ như rất sai trong bối cảnh xã hội hiện tại thì phải!!! 

Ps của ps: Vì tất cả những người yêu thương mình mà giữ sức khoẻ thật tốt để chuẩn bị những hành trình xa trước mắt nha Ngọc Lan”.

Theo Thanh Bình từng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình rằng Ngọc Lan rất bướng bỉnh nên anh thể hiện sự quan tâm của mình bằng những status đầy ý nghĩa như vậy.

Thông tin thật sự về sức khỏe của diễn viên Ngọc Lan thế nào hiện chưa được công bố chính thức. Tình hình có vẻ ngày càng nghiêm trọng hơn khi Lê Bê La một mực im lặng còn Ngọc Lan thì vẫn bướng bỉnh tuyệt thực, và “cuộc chiến” đang lan rộng ra bạn bè của cả hai diễn viên này.

Xuân Anh Lê (BVPL)