Hoàn cảnh thương tâm của cặp vợ chồng trẻ t.ử vo.ng trên cao tốc

Hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng anh S - chị P gửi con trai 7 tháng nhờ bố mẹ chăm sóc, vào Bình Phước cạo mủ cao su thuê. Thế nhưng, trên đường đi thì xe khách gặp nạn khiến cả 2 tử vong thương tâm.

Chiều 11/3, ông Cụt Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND xã Bảo Nam (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) - xác nhận, đầu giờ chiều nay, thi thể 2 nạn nhân C.V.S (20 tuổi) và chị C.T.P (17 tuổi) cùng trú tại bản Khe Nạp, xã Bảo Nan tử vong tại cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Huế) đã được đưa về quê nhà để tổ chức an táng.

hoan-canh-thuong-tam-cua-cap-vo-chong-tre-t-u-vo-ng-tren-cao-toc

Con đường dẫn vào nhà vợ chồng anh S lầy lội do mưa.

Ông Thắng chia sẻ, giữa anh S và chị P đã tổ chức ăn hỏi. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cả hai vào Bình Phước làm thuê thì không may gặp nạn đau lòng. Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp cùng người thân tổ chức an táng cho hai nạn nhân.

Anh Kha Văn Chuẩn (20 tuổi, anh họ của anh S) đau lòng cho biết, bố mẹ hai bên đều nghèo khó, không có tiền thuê xe đưa thi thể vợ chồng anh S về. Cũng may có xe cứu thương 0 đồng của đoàn thiện nguyện Nghệ An nhận giúp đỡ.

hoan-canh-thuong-tam-cua-cap-vo-chong-tre-t-u-vo-ng-tren-cao-toc

Chiều nay, thi thể vợ chồng anh S - chị P được đưa về tới quê nhà tổ chức an táng.

Cũng theo anh Chuẩn, anh S người dân tộc Khơ Mú, là con thứ 2 trong gia đình có 6 người con ở bản Khe Nạp, xã Bảo Nam. Nhà nghèo lại đông con nên học đến lớp 11, anh S nghỉ học vào Kom Tum làm thuê, gửi tiền về phụ giúp bố mẹ nuôi các em ăn học.

Chị P người tại bản Phà Khốm, xã Phà Đánh, Kỳ Sơn và cũng là người dân tộc thiểu số. P là con đầu trong gia đình có 3 chị em. Hoàn cảnh cũng khó khăn. Hai người quen nhau qua mạng xã hội và năm ngoái quyết định về sống chung một nhà.

Gia đình khó khăn, không có việc làm ổn định nên khi con trai C.T.L mới được 7 tháng, vợ chồng anh S - chị P quyết định gửi nhờ bố mẹ chăm sóc để theo mấy người trong bản vào Bình Phước cạo mủ cao su thuê.

Khoảng 8h sáng 10/3, vợ chồng anh S - chị P lên xe khách đi vào miền Nam để làm thuê. Khi xe chạy vào đến Huế thì không may gặp tai nạn khiến cả hai tử vong.

Nhận được tin hai con tử nạn, bố mẹ anh S ngã quỵ, người thân ôm cháu L gào khóc. Việc an táng cho vợ chồng anh S trông chờ vào anh em, bà con trong bản. Nhìn cháu bé 7 tháng tuổi được người thân bế trên tay khóc ngặt vì khát sữa khiến những người chứng kiến đều đau lòng.

Trước đó, vào 19h40 ngày 10/3, vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xe khách và chiếc xe tải chạy cùng chiều xảy ra trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn Km 58 cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoạn qua thôn Sơn Quả (xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) đã khiến 11 người thương vong. Cụ thể, 2 nạn nhân là vợ chồng tử vong cùng với đó là 9 người khác bị thương.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo GiaDinh