Honda Cub huyền thoại độ Bobber chào xuân "kịch độc"

Chiêm ngưỡng chiếc Honda Cub độ Bobber kịch độc với dàn áo đẹp mắt cùng phụ kiện đắt tiền.

Nói đến những đường nét cổ điển trên một chiếc xe độ, những gì còn xưa nhưng vẫn mang nét đẹp trong thời nay đều tồn tại ở những chiếc Honda Cub 50cc , những chiếc xe siêu kinh điển này khi lọt vào tay những tín đồ chuyên độ xe thì trở nên vô cùng hấp dẫn .

Xe Honda Cub (chính xác hơn là Honda Super Cub, ban đầu gọi là Honda C100 hay Honda 50) là loại mô tô có động cơ 4-thì 49 phân khối đã được hãng Honda Motor sản xuất lần đầu tiên vào năm 1958 ở Mỹ, đây là loại mô tô được bán nhiều nhất từ trước tới giờ.

Cho tới thời điểm hiện tại, chiếc xe vẫn nhận được sự ưu ái từ người dùng Việt. Đặc biệt, mẫu xe này còn là nguồn cảm hứng độ cho khá nhiều biker. Chiếc Honda Super Cub dưới đây cũng được chủ nhân ưu ái độ khá ấn tượng với bộ cánh mới cùng dàn đồ chơi hàng hiệu. Chiếc xe được độ với phong cách Bobber, được tháo phần yếm và tối giản hóa phần khung xe.

Dàn chân đen trên con xe độ cứng cáp với nhiều đồ chơi khá ấn tượng: Cặp phuộc YSS cho độ nhún nhẹ, êm hơn. Đèn pha của con xe dạng classic , trang bị thêm 2 cây trợ lực sườn và trợ lực cổ cực ngầu. Bên cạnh đó, xe có thêm bình bông mai , két nhớt giải nhiệt.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh Honda Cub kịch độc:

Honda Cub huyền thoại độ Bobber chào xuân

Honda Cub độ Bobber kịch độc

Honda Cub huyền thoại độ Bobber chào xuân

Honda Cub độ trang bị nhiều đồ chơi kịch độc

Honda Cub huyền thoại độ Bobber chào xuân

Honda Cub độ đẹp mắt của Biker Việt

Honda Cub huyền thoại độ Bobber chào xuân

Chào xuân Bính Thân bằng chiếc xe độ siêu độc

Theo Tường Vy (GDVN)