Hương Tràm lần đầu được "trai lạ" ngỏ lời yêu,bỏ mặc Cao Thái Sơn

Hương Tràm lần đầu được "trai lạ" ngỏ lời yêu nhằm xóa tan tin đồn tình cảm yêu đương với Cao Thái Sơn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, một "người đàn ông lạ mặt" đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm ngỏ lời yêu cũng như dành nhiều lời tình cảm, ngọt ngào cho Hương Tràm. Theo đó, người này chia sẻ: "Như một giấc mơ. Đến giờ tớ vẫn đang ngồi cười tủm tỉm 1 mình nè. Sao mà nó lâng lâng khó tả. Trên mạng lắm lời vậy thôi chứ lúc gặp Hương Tràm là im thin thít, không nói nổi câu gì luôn.

Chỉ có là ngồi cười đến rách cả mồm. Lỡ yêu mất rồi, gặp ngoài đời lại càng yêu hơn. Những ai chưa từng gặp thì đừng vội phán xét. Tôi nói 1 lần rồi đấy, xem nhiều hơn, nghe cô ấy hát nhiều hơn, yêu lúc nào, lại không biết đó".

Hương Tràm lần đầu được "trai lạ" ngỏ lời yêu, bỏ mặc Cao Thái Sơn.

Theo người đàn ông lạ mặt này, sau khi gặp Hương Tràm, anh đã cười tủm tỉm một mình với những cảm xúc lâng lâng khó tả. Đồng thời, người này cũng thừa nhận anh đã lỡ yêu Hương Tràm rồi và càng tiếp xúc, anh càng thêm yêu "người đẹp" hơn.

Hương Tràm từng dính nghi án tình cảm yêu đương với Cao Thái Sơn khi cả hai thường xuyên xuất hiện "tay trong tay" trong hầu hết các sự kiện cũng như trong cuộc sống đời thường. Trước đó,  Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh anh và Hương Tràm tạo dáng "tự sướng" đầy tình cảm khi Hương Tràm không ngại ngần trao anh nụ hôn nóng bỏng kèm theo dòng trạng thái "đậm mùi" yêu đương. Giọng ca "Con đường mưa" bày tỏ: "Cám ơn em đã luôn đồng hành cùng anh kể cả những lúc buồn lúc vui! Mãi như vậy Phạm Thị Hương Tràm nhé!".

Hương Tràm và Cao Thái Sơn dính nghi án tình cảm, yêu đương.​

Phần lớn công chúng cho rằng cả hai thật đẹp đôi và nghi ngờ về mối quan hệ trên mức bạn bè của cặp đôi ca sỹ bởi từng chụp rất nhiều ảnh tình tứ nhưng chưa bao giờ Hương Tràm chủ động dành cho nam ca sỹ nụ hôn nóng bỏng đến vậy.

Hương Tràm và Cao Thái Sơn được biết đến là anh em chơi với nhau rất thân thiết. Thậm chí, có khoảng thời gian cả hai còn dính nghi án yêu đương. Cặp đôi này thường xuyên đi biểu diễn, đi chơi cũng như chia sẻ với nhau những cảm xúc lúc vui buồn.

Theo Phunutoday