Làm rách quần sịp: Trai đẹp tố BTC Mr.6 Pack đòi bồi thường 50 triệu

Vừa trải qua vòng bán kết đầy sôi động, cuốn hút cuộc thi dành cho các anh chàng 6 múi bất ngờ bị một thí sinh "bóc mẽ" câu chuyện hài hước tưởng như đùa.

Làm rách quần sịp: Trai đẹp tố BTC Mr.6 Pack đòi bồi thường 50 triệu

Thí sinh lọt vào vòng bán kết của Mr.6 Pack "tố" BTC đòi bồi thường vì chuyện làm rách quần lót.

Chàng thí sinh đăng tải trên trang cá nhân của mình: "Cay thật ! Chả là hôm trình diễn đồ lót, mình xui xẻo chọn cái quần lót size bé mặc. Kết quả nó bị rách... Bây giờ bên nhà tài trợ bắt đền 500 lần giá trị thực của nó. Mà cái quần đó 100k giờ đền 50 triệu thử hỏi công lý ở đâu ? 6pack mà người ta cũng dám bắt nạt thế này à ? Đợi đấy rồi tớ đền nhé".

Ngay sau khi đăng tải trên trang mạng cá nhân, dòng tâm sự của anh chàng 6 múi được nhiều người quan tâm, chú ý. Một cư dân mạng bức xúc:  "Nhà tài trợ điên à? Quần sịp mặc cho mẫu thì phải chấp nhận chuyện hỏng chứ. Quần đã qua sử dụng rồi mà còn định mang bán lại  à? Mà mới mặc chụp mẫu thôi đã rách hỏng thì phải biết ơn người ta đã cứu nguy cho sản phẩm kém chất lượng chưa kịp đưa ra thị trường chứ. Hãng đó là hãng nào mà rẻ tiền vậy bạn? 50 triệu là nó ép bạn bán thân thôi".

Làm rách quần sịp: Trai đẹp tố BTC Mr.6 Pack đòi bồi thường 50 triệu

Trước đó, 20 thí sinh được chọn từ vòng sơ khảo-casting ở Hà Nội, Vinh & Hải Phòng đã có cuộc tranh tài hết sức "nảy lửa", ấn tượng tại Công viên nước Hồ Tây cuối tuần qua (24/08).


Liên hệ về trường hợp của thí sinh Nguyễn Văn Luân, Ban tổ chức Mr. 6 Pack trả lời Thế giới trẻ: "Có một thương hiệu đồ lót tài trợ cho Mr. 6 pack đã yêu cầu phía Ban tổ chức cam kết sẽ phải có trách nhiệm giữ gìn các sản phẩm không được để mất, hay là hư hỏng. Nếu không sẽ phải bắt đền với giá trị cao gấp nhiều lần. Trường hợp của thí sinh Nguyễn Văn Luân là một sự cố đáng tiếc xảy ra, chính vì vậy mà ban tổ chức đang tìm mua chiếc quần khác thay thế cho đơn vị tài trợ. Thí sinh sẽ chỉ phải đền bù thiệt hại nếu như trường hợp không tìm thấy sản phẩm thay thế".

Theo thegioitre