“Lộ” ảnh gia đình, nhan sắc Hồ Ngọc Hà giống cha như tạc

Dù không còn Cường Đôla bên cạnh động viên ủng hộ tinh thần trong mỗi dịp làm liveshow như trước, nhưng đổi lại Hồ Ngọc Hà được cha mẹ chăm sóc chu đáo hơn, dù cho nữ ca sĩ tập luyện tới tận khuya. 

Kể từ khi những tin đồn tình cảm với Cường Đôla rạn vỡ, cũng là lúc Hồ Ngọc Hà tập trung mọi sức lực cho các dự án âm nhạc mới, tour diễn dành cho sinh viên và vào hôm nay 20.11.2014 là live concert kỷ niệm 10 năm ca hát. 

Bên cô luôn có cha mẹ ruột theo sát, chăm sóc và động viên con gái trước liveshow kỹ niệm 10 năm ca hát.

Hồ Ngọc Hà đã cùng cha, mẹ chụp ảnh kỷ niệm trong một buổi tập. Tấm ảnh cho thấy cô ca sĩ giống người cha như tạc.

 Luôn bên cạnh con cũng như để ủng hộ tinh thần cho con gái của mình, cha mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến sân khấu chăm sóc và dõi theo nữ ca sĩ tập luyện đến tận đêm khuya.  

Trước sự ủng hộ và động viên to lớn từ gia đình, Hồ Ngọc Hà như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần trong giai đoạn cao điểm.

Tối nay, Live Concert kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức diễn ra. Với Hồ Ngọc Hà, liveshow lần này như một dấu mốc lớn trong sự nghiệp âm nhạc của 10 năm theo đuổi con đường ca hát của mình. Chính vì vậy, ngời những gì sáng tạo nhất, nghệ thuật và cảm xúc nhất, Hồ Ngọc Hà còn cố gắng chuẩn bị mọi thứ tốt hoàn thiện nhất trong mức có thể để cống hiến hết mình tới người hâm mộ đã luôn bên cạnh yêu mến mình trong nhiều năm qua.  

Theo tiết lộ mới nhất từ BTC, điểm nhấn trong live concert 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà lần này, ngoài những ca khúc hit được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn thành một vở nhạc kịch đầy cảm xúc dài 40 phút dưới sự hỗ trợ của NSƯT Thành Lộc và biên đạo múa Tấn Lộc. 

  Cũng trong Live Concert đặc biệt này, bên cạnh biên đạo múa John-Paul “JP” San Pedro, Hồ Ngọc Hà tiếp tục cộng tác với bạn bè quốc tế khi mời DJ người Nhật Take tham gia trong phần 3 của live concert với các ca khúc sôi động đầy màu sắc. Hồ Ngọc Hà hi vọng sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn với nhiều cảm xúc trong không gian âm nhạc sang trọng và đẳng cấp.

Hiện tại, theo thông tin số lượng vé Live Concert đang đứng trước tình trạng "cháy vé" dù đã được BTC tính toán sắp xếp khá kỹ. Cho đến tối ngày 19.11, live concert Hồ Ngọc Hà chỉ còn vỏn vẹn 50 vé cuối cùng 

Minh Minh - Ảnh: HNHE (MTG)