Mang xăng đến trước cửa nhà bạn gái rồi bất ngờ châm lửa tự thiêu

Sau khi đi đến trước cửa nhà bạn gái, anh H. bất ngờ đổ xăng lên người rồi tự châm lửa đốt khiến ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy khắp cơ thể...

Xác nhận sự việc với PV, đại diện phường Cao Xanh, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, vào ngày hôm qua (15/10) trên địa bàn xảy ra sự việc khiến nhiều người bất ngờ, hoảng sợ khi một nam thanh niên đổ xăng lên người tự thiêu trước cửa nhà bạn gái. Hiện, người này đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 13h12 ngày 15/10, anh M.Q.H (SN 1999, trú tại Tổ 48B1, Khu 4A, phường Cao Xanh) có đi đến nhà bạn gái Đ.T.N (SN 1999, trú tại Tổ 31C, Khu 3, cùng phường Cao Xanh, TP. Hạ Long). Khi đến trước cửa nhà chị N., anh H. bất ngờ tự đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy khắp cơ thể nạn nhân. 

mang-xang-den-truoc-cua-nha-ban-gai-roi-bat-ngo-cham-lua-tu-thieu

Ảnh minh họa

Phát hiện sự việc, người dân hô hoán, nhanh chóng tìm cách dập lửa và cấp báo cho chính quyền sở tại cùng cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Hạ Long phân công lực lượng đến hiện trường, phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu; đồng thời tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chị Đ.T.N là người yêu của anh M.Q.H và anh H. đang làm điều dưỡng tại Bệnh viện Bãi Cháy (TP. Hạ Long). Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ. 

Theo GiaDinh