Midu cất lời muốn quay lại với Phan Thành?

Chuyện tình Midu - Phan Thành giống như kiều nữ và đại gia. Không ít người thấy tiếc và mong chờ hai người có thể đoàn tụ về bên nhau lần nữa.

Mới đây, Midu đã trải lòng về chuyện tình đẹp như mơ với thiếu gia Phan Thành bỗng chốc tan vỡ của mình. Nữ diễn viên Sài Gòn cho hay, đến thời điểm này, cô không còn phán xét ai nữa, chỉ quay về tự trách cứ bản thân.

Trong cuộc tình của người đẹp Sài Thành, dư luận đã từng không khỏi phẫn nộ thay cho cô khi bị bạn trai phản bội, bắt cá hai tay, nhất là lại vào thời điểm, cô đã đính hôn với anh.

Midu cất lời muốn quay lại với Phan Thành?
Nữ diễn viên Midu

Trong sự tan vỡ tình cảm của Midu và Phan Thành, ai cũng nghĩ rằng lỗi lầm là của người tình đại gia, đứng núi này nhưng vẫn muốn trông núi khác. Vậy nhưng, nữ diễn viên 26 tuổi lại bỗng dưng lên tiếng, nói rằng bản thân mình cũng có một phần trách nhiệm trong chuyện này.

Bà mẹ đơn thân thừa nhận bản thân cũng có lỗi quá nhiều trong khi yêu Phan Thành chứ không chỉ riêng mình ai. Cô cho rằng, một chuyện xảy ra là cả quá trình, một cốc nước tràn ly cũng là cả một quá trình. Nói rằng, cô đã quá kiệm lời, đã hơi khắt khe, cứng rắn quá.

Midu cất lời muốn quay lại với Phan Thành?
Midu và Phan Thành thuở còn mặn nồng bên nhau

Nữ diễn viên của "Thiên thần áo trắng" cũng bày tỏ, sau khi chia tay, cô thấy buồn. Buồn vì những tổn thương trong mình và buồn vì tiếc cho những kỷ niệm đẹp, tình cảm hai đứa từng dành cho nhau. Midu thường nhớ lại những điều tốt đẹp, hình ảnh người đó từng đáng yêu thế nào và hai đứa từng vui vẻ ra sao.

Midu thổ lộ, cô từng thấy chạnh lòng, tủi thân và cô đơn lúc về đêm. Những lời nói của người đẹp như thể đang muốn ám chỉ rằng, một người phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần một bờ vai vững chãi để dựa vào, cần một người đàn ông, một người chồng có thể ở bên yêu thương, che chở, chia sẻ với cô những buồn vui cuộc sống và cùng nuôi dạy con cái.

Trong khi đó, Midu lại liên tục nhắc đến Phan Thanh và quá khứ đẹp đẽ với anh. Thay vì trách móc, hận thù bạn trai đại gia, cô lại tỏ ra nuối tiếc. Trong câu nói thừa nhận lỗi lầm về bản thân, người nghe cảm thấy dường như cô đã tha thứ cho người từng làm mình đau.

Midu cất lời muốn quay lại với Phan Thành?
Midu vẫn là người đặc biệt đối với Phan Thành...

Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu phải chăng Midu đang suy nghĩ lại, phải chăng cô đang ngầm nhắn nhủ muốn quay về bên tình cũ, hàn gắn lại tình cảm lúc xưa. Đàn ông ai cũng có lúc say nắng. Nhưng nếu người cũ biết sai, biết sửa thì cô vẫn sẵn sàng bao dung. Nhất là khi thiếu gia Phan Thành vẫn luôn dành tình cảm sâu đậm cho cô.

Sau khi lầm lỡ để đánh mất người yêu, anh luôn vẫn âm thầm từng ngày dõi theo cuộc sống của Midu. Dường như anh muốn được người đẹp tha thứ và chấp nhận anh lần nữa.

Midu cất lời muốn quay lại với Phan Thành?
... và Phan Thành vẫn là tình đẹp trong Midu

Theo Cát Cánh (BDV)