Nam thanh niên dùng dao đ.âm trọng thương bạn gái tại phòng trọ

Do mâu thuẫn với bạn gái, Lương Xuân Bình (19 tuổi) đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát, khiến nạn nhân bị thương tích nặng.

Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lương Xuân Bình (SN 2003, trú xã Phúc Hòa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về tội Giết người.

Theo tài liệu điều tra, xuất phát từ mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị H. (SN 2003, trú tại huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) là sinh viên năm 2, trường đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, ngày 12/10, Lương Xuân Bình đi từ tỉnh Bắc Giang đến TP Thái Nguyên gặp chị H. tại phòng trọ.

nam-thanh-nien-dung-dao-d-am-trong-thuong-ban-gai-tai-phong-tro

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi nói chuyện, Bình đã chốt cửa phòng và dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị H. gây thương tích, đồng thời Bình dùng một con dao khác tự cứa vào cổ mình, nhưng chỉ gây thương tích nhẹ.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường vận động và khống chế Bình, đồng thời đưa chị H. đến bệnh viện cấp cứu. Hiện, chị H. đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Lao vào đánh nhau một mất một còn chỉ vì một bên nợ 500.000 đồng còn bên kia ghé chơi nhà làm hỏng ghế đá chưa đền bù thiệt hại
 
Theo An Ninh Thủ Đô/GiaDinh