Ngân hàng bước vào mùa vàng tri ân khách hàng với quà tặng tiền tỷ

Từ nay cho đến ngày 31/10/2015, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi “Mùa vàng tri ân” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc với 10.300 phần quà hấp dẫn có tổng trị giá lên tới 1 tỷ đồng.

Theo đó, trong thời gian quy định của chương trình, khi gửi tiết kiệm bằng VNĐ hoặc USD với số tiền gửi từ 100 triệu đồng và kỳ hạn từ 6 tháng trở lên tại các điểm giao dịch của SeABank, các khách hàng cá nhân sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn bao gồm áo mưa, bộ hộp đựng Lock&Lock và ô cầm tay tuỳ thuộc vào giá trị tiền gửi. Đồng thời, SeABank không giới hạn số lượng quà của mỗi khách hàng nhận được trong suốt chương trình.

Ngân hàng bước vào mùa vàng tri ân với quà tặng tiền tỷ

SeABank dành nhiều quà tặng giá trị để tri ân khách hàng

Bên cạnh những sản phẩm tiền gửi truyền thống, SeABank triển khai nhiều sản phẩm tiết kiệm gửi góp như Bảo an tích lũy, Tích lũy tương lai, Ươm mầm ước mơ… với nhiều quyền lợi và ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Không chỉ tiết kiệm tại quầy, dịch vụ tiết kiệm online của SeABank với đa dạng các sản phẩm tiền gửi cũng đang được ưu đãi lãi suất tặng thêm từ 0.2-0.4%/năm. Hãy đăng nhập SeANet và SeAMobile để trải nghiệm sự hấp dẫn này.

Được biết, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 155 điểm giao dịch và 2.300 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

Theo Giadinhvietnam