Những thói quen duy trì vóc dáng sau khi giảm cân

Đi bộ, ăn táo, bổ sung vitamin D, uống trà xanh, nhai kĩ thức ăn,… là những thói quen tốt có thể giúp bạn duy trì vóc dáng sau giảm cân

Giảm cân là một quá trình gian khổ và không ai có thể phủ nhận được chuyện đó. Tuy vậy, sau giảm cân để giữ được vóc dáng như vậy còn là một việc khó hơn. Vì thế, để giúp giải quyết vấn đề nan giải này, bài viết dưới đây xin gửi đến bạn những thói quen tốt có thể giúp bạn duy trì vóc dáng sau khi giảm cân. Cùng xem qua và bỏ túi một vài bí kíp nhé!

Đi bộ

Giảm cân xong không có nghĩa là cân nặng không bao giờ tăng lên. Và đặc biệt những người có thể trạng mập từ trước thì việc lên cân rất dễ dàng. Chỉ cần bạn lơ là một chút là cũng đủ thay đổi cân nặng của mình. Vì thế, đi bộ mỗi ngày là một việc làm rất cần thiết, vừa giúp đốt cháy nặng lượng, hạn chế việc tích tụ mỡ thừa đồng thời tốt cho hệ tim mạch và tốt cho sức khỏe mỗi ngày.

Cho nên, hãy dành ra 30 phút mỗi ngày để thư giãn cơ thể với bài tập đi bộ nhé! Chắc chắc rằng đây sẽ là phương án duy trì cân nặng rất tốt cho bạn đấy!

Ăn táo

Táo là sản phẩm cung cấp vitamin C cực kì lớn cho cơ thể. Đồng thời đây cũng là sản phẩm có tác dụng đánh tan mỡ bụng cực kì hiệu quả. Do đó, đừng chần chừ mà hãy bổ sung vào thực đơn hằng ngày của mình một quả táo nhé! Điều này thực sự sẽ rất tốt cho bạn cũng như cho việc duy trì vóc dáng sau khi giảm cân đấy!

Bổ sung vitamin D

Vitamin D là một loại chất khiến cho bạn có tác dụng “no giả” vì thế bạn sẽ không có cơ hội nạp vào cơ thể nhiều thức ăn đâu. Mà trong quá trình giữ gìn vóc dáng sau giảm cân thực chất việc “thèm ăn” và ăn không kiểm soát là rào cản lớn nhất của họ.

Do đó, hãy bổ sung vitamin D thật nhiều vào cơ thể để ngăn chặn tình trạng này xảy ra thường xuyên nhé!

Uống trà xanh

Trà xanh là một sản phẩm có giá trị rất cao trong việc giảm béo, đốt cháy mỡ thừa và duy trì cân nặng sau quá trình giảm cân. Không ai là có thể phủ nhận được những hiệu quả đối với sức khỏe mà trà xanh mang lại. Với thành phần chứa chất chống oxy hóa, uống trà xanh hằng ngày không những giúp cải thiện được các tình trạng về da mà còn giúp ngăn chặn sự phát sinh mỡ thừa hiệu quả.

Nhai kĩ thức ăn

Nhai kĩ thức ăn là thói quen tốt không những giúp ích cho hoạt động của dạ dày mà còn rất có tác dụng đối với quá trình giảm cân. Ăn chậm, nhai kĩ sẽ giúp bạn nhanh có cảm giác no hơn. Vì thế sẽ giúp hạn chế được lượng thực phẩm bạn nạp vào cơ thể.

Hy vọng rằng với những thói quen tốt trên đây, bạn có thể tự giúp bản thân mình trong việc duy trì vóc dáng sau giảm cân của mình. Chúc bạn thành công!

Theo Trung Tâm Sức Khỏe