Omo "nhờ" các bé vẽ 5.000 vé Tết đoàn viên tặng người khó khăn

Đón Tết cùng gia đình là mong muốn của tất cả mọi người Việt Nam, nhưng vẫn còn nhiều người phải sống xa xứ đành lỗi hẹn vì cuộc sống còn quá khó khăn. Trẻ nhỏ chính là những thế hệ cần được học và trải nghiệm những bài học về sự thương yêu và sẻ chia trong dịp Tết bằng những hành động cụ thể.

Câu chuyện sum vầy chờ vé Tết đoàn viên

* THIẾT KẾ 5,000 TẤM VÉ XE TẾT ĐOÀN VIÊN:

Hãy khuyến khích trẻ vẽ nên những vé xe Tết đẹp nhất với chủ đề sum họp gia đình trong ngày Tết. OMO sẽ chuyển những tấm vé mà các bé vẽ thành những tấm vé thật để gửi cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hãy cùng OMO chung tay mang thật nhiều "Vé Tết Đoàn Viên" trong mùa Tết này mẹ nhé!

Thời gian tham gia: 12.01 - 15.02.2015

Đối tượng tham gia: Tất cả các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi ( với sự giúp đỡ của bố hoặc mẹ)

Nội dung chương trình:

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến chúng ta đôi khi không có đủ thời gian để nhận ra những số phận kém may mắn quanh mình. Những số phận đó có thể là chú bán bánh mì đầu ngõ mỗi sáng ta ghé qua, là cô giúp việc nhà bên ta bắt gặp đi đổ rác, là bà cụ bán vé số đôi lần ta nghe thấy tiếng rao giữa trưa hè oi ả… Mỗi người đều có hoàn cảnh riêng và những ước ao thầm kín, nhiều khi thật giản đơn mà lại không dễ để biến thành hiện thực. Và mong ước được về quê đoàn tụ cùng gia đình vào dịp Tết chính là một trong số đó. 

OMO rất hân hạnh được chung tay với mẹ và bé trao vạn Tấm Vé Đoàn Viên tới những người có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết này. Bên cạnh ý nghĩa thiết thực giúp mang lại niềm vui đoàn tụ, đây còn là một dịp tốt để mẹ dạy bé những bài học về ý nghĩa của tình yêu thương và sự sẻ chia khi Xuân về.

Cách thức tham dự:

Để có thể trao được những Tấm Vé Đoàn Viên, mẹ và bé sẽ cùng nhau vẽ những tấm vé xe bus theo chủ đề “ Tết đến, Xuân về” (mô tả quan cảnh ngày Tết, chuẩn bị đón Xuân, đi lễ đầu năm, du ngoạn ngày Tết …)

Bước 1: Đăng kí nhập bằng tài khoản Facebook hoặc khởi tạo tài khoản mới
Bước 2: Đăng ký đầy đủ thông tin
Bước 3: Tạo hình “Thợ vẽ tí hon” cho bé bằng cách up hình ảnh của bé vào khung tự chọn (không bắt buộc)
Bước 4: Chụp lại tác phẩm tranh vẽ tấm vé xe bus, chọn khung theo ý thích và up (bắt buộc)
Bước 5: Tác phẩm của bé sẽ được duyệt và đăng lên trang PHÒNG VÉ

Khi hoàn tất những bước trên, bé sẽ được công nhận trở thành "Thợ vẽ tí hon" kèm hình ảnh của bé tại XƯỠNG VÉ và được cấp một bằng chứng nhận từ OMO.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 12.01 đến hết ngày 15.02.2015

Đặc biệt:

Những “Tấm Vé Đoàn Viên” của các bé sẽ được chuyển đến tận tay người kém may mắn cùng những tấm vé thật giúp đưa mọi người về quê. Các mẹ và bé hãy chờ niềm vui vỡ òa đó vào ngày 01.02.2015 nhé.

Những qui định khác:

a Mỗi người tham dự có thể gửi nhiều bài dự thi

b Bài dự thi cần ít nhất 4 tiếng để chuyển lên “PHÒNG VÉ”, riêng ngày cuối tuần là 12 tiếng.

c Người dự thi tự chịu trách nhiệm về bản quyền đối với nội dung bài thi và hình ảnh dự thi (không sao chép từ nguồn khác)

d Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tại Facebook chính thức của OMO Việt Nam: http://www.facebook.com/OMOVietnam

Theo OmoTet