Phần mềm đọc mã vạch giúp bạn phân biệt hàng thật, hàng giả

Việc mua bán sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn khi bạn có trong tay phần mềm đọc mã vạch Barcode Việt. Chỉ cần một chiếc smartphone có cài đặt Barcode Việt là bạn hoàn toàn có thể đọc được xuất xứ cũng như giá thành của tất cả mọi sản phẩm.

Phần mềm đọc mã vạch Barcode Việt là gì? 

Phần mềm Barcode Việt là phần mềm kiểm tra mã vạch rất tiện lợi và được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang thắc mắc sản phẩm mình đang mua có phải là hàng chính hãng hay không thì hãy download ngay phần mềm này về smartphone để kiểm tra nhé.

Phần mềm đọc mã vạch Barcode Việt có một số tính năng nổi trội như sau: tính năng nhận dạng được mã vạch trên hầu hết các sản phẩm, sau khi nhận dạng xong mã vạch hệ thống sẽ hiển thị các thông tin chứa trong mã vạch bao gồm: thông tin nhà sản xuất, địa chỉ nơi sản xuất, số điện thoại liên lạc, giá sản phẩm, ngày cập nhật thông tin của sản phẩm đó…

Đây là những thông tin xuất xứ của sản phẩm khi phần mềm vừa tra cứu được. Nếu bạn muốn biết cụ thể hơn như cân nặng của sản phẩm, trong sản phẩm có những yếu tố nào… thì hãy click chọn vào mục chi tiết nhé. Barcode Việt có giao diện tiếng Việt rất dễ sử dụng và tốc độ quét mã vạch trên phần mềm cũng khá nhanh.

Phần mềm đọc mã vạch Barcode Việt

1.Phần mềm đọc mã vạch Barcode Việt cho Android

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm của bạn có phải là chính hãng, có phải là hàng giả hàng nhái không?

Phiên bản mới của phần mềm Barcode Việt có nhiều cải tiến vượt bậc:

- Scan (quét) barcode, mã vạch, QR code siêu nhanh ngay cả trên những loại camera có chất lượng thấp.

- Phần mềm nhận dạng được hầu hết các loại mã vạch của Việt Nam mà không phần mềm nào nước ngoài có thể đạt được. (mã vạch, barcode, qr code)

- Cải thiện tốc độ đọc mã 

2. Phần mềm đọc mã vạch Barcode Việt cho iOS

Phần mềm QR code Barcode Việt có khả năng nhận dạng được hầu hết các mã vạch của Việt Nam và các sản phẩm thông dụng của nước ngoài.

Các chức năng chính:

• Quét mã vạch.

• Hiển thị thông tin của nhà sản xuất.

• Đọc mã QR code.

• Khả năng tạo và share QR code.

3. Cách sử dụng phần mềm Barcode Việt

Bước 1: Mở ứng dụng lên

Bước 2. Đưa camera của máy đến nơi mã vạch và bấm nút “Scan” là phần mềm đọc mã vạch sẽ tự động tìm kiếm thông tin hoặc trang web tương ứng với loại mã vạch đó. Nếu bạn muốn biết cụ thể hơn như cân nặng của sản phẩm, trong sản phẩm có những yếu tố nào, thành phần của sản phẩm, cách sử dụng… thì hãy click chọn vào mục chi tiết nhé. 

Khả năng tìm kiếm barcode

Hỗ trợ bạn tạo mã QR code 

Chúc bạn thực hiện thành công và luôn là người tiêu dùng thông thái nhất!

Theo lamsao