Quyết cưới vợ trẻ 19 tuổi, cụ ông U80 khổ sở với cái kết buồn

Cụ ông người Thái Lan kết hôn nhanh chóng với cô gái 19 tuổi nhưng không lâu sau đó hai người đã đường ai nấy đi.

Tháng 1, ông Chuchat (70 tuổi, sống ở Thái Lan) đã kết hôn cùng cô gái Pei Pantong (19 tuổi) ở cùng địa phương. Sự chênh lệch tuổi tác khiến nhiều người lo ngại. Hàng xóm cho rằng, họ khó có thể hòa hợp để duy trì hôn nhân bền vững bên nhau.

Lúc cưới cô gái trẻ, Chuchat hy vọng vợ sẽ cùng ông đồng cam cộng khổ kiếm tiền nhưng mọi chuyện không như ý muốn. Sau khi kết hôn 5 ngày, vợ trẻ bỏ ông lão một mình trong căn phòng lạnh lẽo để đi chơi.

quyet-cuoi-vo-tre-19-tuoi-cu-ong-u80-kho-so-voi-cai-ket-buon

Cụ ông khổ sở khi mất nhiều tiền cho đám cưới mà không có hạnh phúc (Ảnh: KS).

Khi phát hiện vợ nhiều ngày không về nhà, ông Chuchat liên lạc, được Pantong báo tin đã có bạn trai mới, sẽ không trở về nữa.

Để cưới được cô gái này, cụ ông U80 đã chi số tiền 20.000 baht (14 triệu đồng) tiền mặt và vàng để làm sính lễ.

Ông lão cho rằng, bản thân bị cô gái trẻ lừa tiền và tình. Thế nhưng, Pantong cho hay, sau khi cưới, chồng hạn chế cô đi chơi với bạn bè, cảm giác cuộc sống ngột ngạt nên quyết định chia tay. Số tiền cụ ông đưa khi cưới theo đúng phong tục là tự nguyện, không ai ép buộc, nên nhà gái sẽ không trả lại.

Theo lời cụ ông tội nghiệp, khi hai người còn hẹn hò, cô gái trẻ đề nghị ông góp tiền đầu tư nuôi lợn và vịt, đòi mua một điện thoại di động đắt tiền.

Sau khi vợ trẻ lộ bản chất thật, cụ ông lắc đầu ngao ngán. Ông cho biết, bản thân bị bệnh, ốm đau thường xuyên, tiền nong kiếm được phải dành để mua thuốc. Cho nên, Chuchat từng hy vọng, vợ trẻ sẽ cùng ông đồng hành những năm cuối đời, không ngờ gặp phải cái kết buồn.

Đáp lại những lời kể của chồng với phóng viên, người vợ trẻ cho hay, việc tặng điện thoại là do ông Chuchat tự nguyện, không ai ép buộc. Sau khi cưới, 2 người là vợ chồng hợp pháp nên dù chia tay đi nữa, số tài sản đó vẫn thuộc về cô. Với khoản tiền đầu tư nuôi lợn và vịt, sau khi xuất chuồng lứa đầu tiên, gia đình nhà gái sẽ trả lại.

quyet-cuoi-vo-tre-19-tuoi-cu-ong-u80-kho-so-voi-cai-ket-buon

Cô gái trẻ (mặc áo xanh) bỏ nhà ra đi sau khi cưới 5 ngày khiến cụ ông cảm thấy mình bị lừa (Ảnh: KS).

Hiện nay, Pantong mong muốn cụ ông không quấy rầy cuộc sống của gia đình. Đồng thời, cô bày tỏ sẽ không quay về sống với người lớn tuổi như vậy do khác biệt trong suy nghĩ, lối sống. Cô cho rằng, bản thân còn quá trẻ, không thể sống mãi mấy chục năm với một người hơn gần 50 tuổi.

Trước khi rời nhà, người vợ mang theo chiếc xe máy đứng tên chồng nên cụ ông quyết định báo cảnh sát. Hiện, chiếc xe đã được cô gái trả lại cho ông Chuchat. Tuy nhiên, chưa rõ liệu Pantong có bị cảnh sát xử lý vì trộm xe của chồng hay không?

Sau sự việc, ông Chuchat vô cùng hối hận, suy sụp về sự mù quáng trong tình yêu của bản thân. Ông được mọi người động viên và khuyên nên tìm người phụ nữ trạc tuổi để thấu hiểu nhau hơn. Việc chênh lệch 50 tuổi giữa hai người là khoảng cách lớn khiến cặp đôi không thể hòa hợp trong lối sống, lâu dần nảy sinh mâu thuẫn và ly hôn là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo GiaDinh