Say rượu, Xavi bạt tai Neymar tại lễ diễu hành

Trong hơi men, đội trưởng Barca đã không kiềm chế được mình và đã đánh người đàn em Neymar ngay trong buổi lễ diễu hành tại quê nhà.

Sau khi đánh bại Juventus 3-1 trong trận chung kết Champions League và Barca hoàn tất cú ăn 3 lịch sử, như thường lệ Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã tổ chức buổi lễ diễu hành hoành tráng trên đường phố.

Bữa tiệc đông vui, dĩ nhiễn không thể thiếu men rượu. Nhưng chính do hơi men đã khiến một số cầu thủ Barca không giữ được bình tĩnh và xảy ra xô xát.

Say rượu, Xavi bạt tai Neymar tại lễ diễu hành

Xavi đánh Neymar ngay tại buổi lễ diễu hành. (Ảnh: Getty)

Cụ thể, đội trưởng của Barca- Xavi Hernandez đã nổi đóa với Neymar và đánh vào mặt của tiền đạo người Brazil. Vụ việc chỉ dừng lại khi Neymar chủ động rút lui trước người đàn anh.

Lý do được biết là lo lắng cho sự an nguy của Xavi khi trong người đã có men rượu, các cầu thủ Barca trong đó có Rakitic và Neymar đã cố kéo Xavi xuống để tránh sự cố đáng tiếc tuy nhiên vẫn không thuyết phục được anh.

Xavi nổi tiếng là cầu thủ hiền lành, mẫu mực và được lòng đồng đội. Việc sắp phải rời xa Barca sau 24 năm gắn bó để chuyển đến Qatar nên tiền vệ 35 tuổi muốn hưởng trọn không khí ăn mừng lần cuối với CĐV của Barca.

Cũng chính vì lẽ đó mà Xavi có những hành động thiếu bình tĩnh đến vậy.

24 năm chơi bóng tại Nou Camp, Xavi đã có cho mình 25 danh hiệu cùng với Gã khổng lồ xứ Catalan và trở thành cầu thủ có lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử tại Champions League với 151 trận./.

Theo XBM