Siêu môtô BMW S1000RR giá 758 triệu đồng ở Việt Nam

Euro Auto vừa ra mắt mẫu xe S1000RR, thuộc phân khúc siêu môtô thể thao tại Việt Nam với phiên bản nâng cấp.

S1000 RR từng gây sốt khi xuất hiện lần đầu năm 2009. Phiên bản mới được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm môtô Intermot 2014.

Mẫu xe có thể đạt chỉ số mô-men xoắn đạt cực đại đến 113 Nm tại số vòng tua máy 10.500 vòng/phút, công suất động cơ được nâng lên 6 mã lực so với thế hệ trước, đạt mức 198 mã lực tại số vòng tua máy 13.500 vòng/phút.

Trọng lượng bộ khung sườn được giảm 4kg về còn 204kg kể cả khi đã được đổ đầy bình nhiên liệu.

Bên cạnh những tính năng nổi trội, thiết kế đặc trưng của dòng superbike cũng là điểm thu hút cho không ít các biker.

Thảnh thơi dạo phố mỗi ngày, vi vu trên những con đường quốc lộ rộng lớn, hay thậm chí tăng tốc trên những chặng đua, BMW S1000RR phiên bản mới tỏ ra đa năng nhờ ba chế độ lái tiêu chuẩn là Rain, Sport và Race.

Công suất của chiếc S1000RR mới được nâng cao nhờ việc tái thiết kế đầu xy-lanh ở dạng ống mới, cũng như trục cam và hệ thống van động cơ nhẹ hơn.

Bên cạnh đó, hộp gió cũng được tối ưu hóa trong khi ống gió được rút ngắn. Hệ thống ống xả mới có trọng lượng nhẹ hơn 3kg.

 

S1000RR mới được trang bị thêm hệ thống treo điện tử Dynamic Damping Control (DDC) - từng được giới thiệu trên chiếc siêu môtô BMW HP4, giúp bạn kiểm soát giảm chấn một cách chủ động.

Lần đầu tiên, phiên bản RR được trang bị thiết bị điều khiển tốc độ điện tử để luôn duy trì được tốc độ giới hạn hiện tại.

Bảng táp-lô đa chức năng của BMW S1000RR 2015 bao gồm đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ và màn hình LCD. 

Xe có ba lựa chọn màu sắc là đỏ, trắng, đen. Mức giá cho bản tiêu chuẩn là 758 triệu đồng.

Thế Ngọc (Theo Ngoi Sao)