Tận mục những khách sạn 18+ trên thế giới

Trang web booking, Jetsetter đã thăm dò ý kiến của hơn 3000 người với câu hỏi, chuyện yêu tốt nhất ở khách sạn nào. Và sau đây sẽ là danh sách du khách bình chọn, khách sạn “nóng” nhất thế giới.

Jade Mountain, St. Lucia. Khách sạn lựa chọn cho các cặp đôi đi trăng mật này không cho phép trẻ em dưới 15 tuổi bước vào. Cả khu khách sạn có 28 phòng và hoàn toàn để mở, thậm chí không có phòng tắm và tường. Ở đây cũng không hề có ti vi hay đài, để không gian tĩnh lặng và tuyệt đẹp lại cho các cặp đôi.

Khách sạn dành cho các cặp đôi

Khách sạn Jade Mountain, St. Lucia không gian tĩnh lặng và tuyệt đẹp lại cho các cặp đôi.

Khách sạn này nằm trên sườn đồi và phải mất thời gian khá lâu mới đến được nhưng bao giờ cũng rất đông khách. Có lẽ vì thức ăn ngon, phong cách phục vụ tuyệt vời cùng với cảnh đẹp mê hồn mà các cặp đôi không bao giờ từ chối.

Khách sạn dành cho các cặp đôi
Đây thậm chí còn không có tường và phòng tắm để không gian tĩnh lặng và tuyệt đẹp lại cho các cặp đôi.

Secret Bay, Dominica. Những cặp đôi yêu nhau sẽ đánh giá cao không gian riêng và ấm cúng này của khách sạn. Nó hoàn hảo cho một cái ôm đến từ đối tác. Thực tế thì khách sạn này có vẻ ít khách, nhưng lại hoàn toàn phù hợp cho những cặp đôi muốn mặn nồng mọi lúc mọi nơi. Khu phòng có sảnh riêng như biệt thự, có suối nước nóng ngay tại chỗ thực sự giúp bạn có được tâm trạng tốt.

Khách sạn dành cho các cặp đôi
Khách sạn Secret Bay, Dominica những cặp đôi yêu nhau sẽ đánh giá cao không gian riêng và ấm cúng ở đây.

Khách sạn bờ biển miền Nam, Miami. Được mô tả như một khu sinh thái nóng bỏng, bãi biển Miami có kiểu dáng tuyệt đẹp, nội thất và sơn tường toàn màu trắng rất gợi cảm. Đối với những cặp đôi tìm kiếm sự lãng mạn thì việc đi bộ bên bờ biển dưới ánh trăng là màn dạo đầu tuyệt vời nhất. Khách sạn này cũng có dịch vụ bữa ăn tối ngoài trời dành cho cặp đôi.

Khách sạn dành cho các cặp đôi
Khách sạn bờ biển miền Nam, Miami với 1 màu trắng gợi cảm tuyệt đẹp.

Khách sạn Gramercy Park, New York. Khách sạn lớn này luôn được xem như là nhà của các tay chơi lớn nhất Hollywood, một số thậm chí còn định cư ở đây, như diễn viên Humphrey Bogart, đã kết hôn với vợ đầu trên tầng thượng của khách sạn này.

Khách sạn dành cho các cặp đôi
Khách sạn Gramercy Park, New York được xem như nhà của các tay chơi lớn  nhất Hollywood.

Nếu bạn và người tình không muốn nhấm nháp cocktail trong bar của khách sạn thì có thể đi dạo ở công viên độc quyền Gramercy bên kia đường hoặc đến vườn hoa của khách sạn.

Khách sạn Shangri-La Paris. Có vị trí rất đẹp, có thể ngắm dòng sông Seine và tháp Eiffel. Đôi bạn có thể vừa ngâm mình trong bồn tắm và ngắm nhìn ánh đèn sáng lấp lánh của tháp Eiffel, thưởng thức một thanh sô cô la trên giường luôn được chuẩn bị sẵn.

Khách sạn dành cho các cặp đôi
Khách sạn Shangri-La Paris bên cạnh là dòng sông Seine và tháp Eiffel.

Khách sạn Sextantio Le Grotte Della Civita, Ý. Nằm trên sườn đồi, các phòng được thắp ánh nến lung linh. Đây là khách sạn được bình chọn thuộc top đầu về chất lượng phục vụ năm vừa qua. Cho dù bạn thích massage tại phòng học nấu ăn hay pha trà trong phòng ăn sáng từ thế kỷ 13, có rất nhiều hoạt động lãng mạn cho các cặp đôi chia sẻ.

Khách sạn dành cho các cặp đôi
Khách sạn Sextantio Le Grotte Della Civita, Ý được bình chọn số 1 về phục vụ năm vừa qua.

Khách sạn Drake, Toronto. Khách sạn lý tưởng này nằm trong khu nghệ thuật Queen Street West. Mặc dù chỉ có 19 phòng, nhưng khách sạn này tự hào là 5 sao trên các trang web và là lựa chọn thời thượng của khách hàng.

Các phòng ở đây sẽ ngăn tường và phòng tắm bằng một cái kính trong suốt. Khách sạn này cũng có menu cung cấp đồ chơi t ình dục.

Khách sạn dành cho các cặp đôi
Drake Hotel, Toronto cung cấp cả đồ chơi t ình dục.

Khách sạn Andronis Suites sang trọng ở Hy Lạp. Khách sạn 22 dãy phòng này nằm phía trên ngọn đồi cao của thành phố Oia. Sân thượng của mỗi phòng hướng nhìn ra mặt biển mênh mông. Nhưng điểm lãng mạn nhất là nhà hàng của khách sạn, nó nằm trên một tảng đá nhô ra khỏi mặt nước màu xanh tuyệt đẹp.

Khách sạn dành cho các cặp đôi
Andronis Suites sang trọng ở Hy Lạp khách sạn nằm trên 1 tảng đá nhô lên mặt nước xanh tuyệt đẹp.

Khu nghỉ dưỡng Four Seasons, Bora Bora. Phòng của khu nghỉ dưỡng này nằm trên mặt biển. Vào mỗi tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Sunset trong ánh hoàng hôn tuyệt đẹp hoặc bữa ăn của bạn sẽ được đưa đến bằng cano.

Khách sạn dành cho các cặp đôi
Khu nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Bora Bora nằm trên mặt biển.

Theo Phụ nữ News