Thức uống đốt cháy chất béo giúp thu nhỏ vòng eo của bạn

Tập thể dục thường xuyên và các thực phẩm giúp tăng cường trao đổi chất nào đó có thể giúp bạn đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Nếu bạn gặp khó khăn khi ăn các loại thực phẩm, bạn có thể thử làm các thức uống lành mạnh giúp bạn đốt cháy chất béo, thu nhỏ vòng eo và làm tan mỡ bụng của bạn một cách tự nhiên.

Thức uống đốt cháy chất béo giúp thu nhỏ vòng eo của bạn

Lưu ý: Phải dùng thức uống đốt cháy chất béo với đồ ăn nhẹ, những bữa ăn lành mạnh và tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn sớm giảm cân.

Dưa chuột ngâm gừng

Trộn một quả dưa leo đã gọt vỏ và nạo ruột, nước cốt của 1 quả chanh, 3 muỗng canh bạc hà, và 1 muỗng canh gừng xát nhỏ trong một cái bình, và để nó qua đêm. Sáng ra bạn thêm 8 ly nước vào hỗn hợp này. Đặt nó trong một bình thủy tinh và bạn có thể nhâm nhi nó suốt cả ngày, là một cách tự nhiên giúp bạn đốt cháy chất béo.

Trà xanh

Uống 3-5 tách trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn 35-43 phần trăm. Các caffeine chứa trong trà xanh làm tăng sự trao đổi chất của bạn và các tính chất lợi tiểu giúp loại bỏ nước dư thừa.

Sinh tố rau chân vịt

Xắt nhỏ rau chân vịt và cho vào máy ép trái cây, cho thêm một cố nước ép dứa, một muỗng canh nước cốt chanh và gừng đã nạo sợi. Xay hỗn hợp này và đổ ra ly, nếu thích có thể cho thêm đá. Đồ uống giảm cân này có khả năng siêu giải độc.

Nước chanh gừng

Hãy làm sạch đường tiêu hóa của bạn với đồ uống giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng này. Bạn pha một muỗng canh mật ong, một muỗng canh nước cốt chanh và gừng đã nạo vào một ly nước ấm. Uống loại nước này vào mỗi sáng trước khi bắt đầu một ngày mới, giúp cơ thể bạn loại bỏ độc tố và thúc đẩy việc giảm cân.

Giấm táo

Thêm hai muỗng canh giấm táo, nước cốt của 1 quả chanh, rắc thêm một chút bột quế và một thìa mật ong vào trong một ly nước lạnh. Uống thức uống này vào mỗi buổi sáng giúp đốt cháy chất béo.

Theo Giadinhvn