Thủy Tiên - Công Vinh xây cầu nơi cha yên nghỉ

Nữ ca sĩ làm việc thiện để sẻ chia một phần hạnh phúc mà cô đang có.

Thủy Tiên - Công Vinh vừa hoàn thành cây cầu ở ấp Xẻo Lá, tỉnh Kiên Giang. Xẻo Lá là nơi chôn cất cha của Thủy Tiên. Nơi đây là vùng rừng nhưng nhiều sông ngòi, kênh rạch, không có cầu lớn để đi lại mà toàn cầu khỉ, mỗi lần mưa dễ bị ngã.

Thủy Tiên - Công Vinh xây cầu nơi cha yên nghỉ

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Những lần về thăm mộ cha, Thủy Tiên thấy học sinh đi học thường xuyên bị rớt xuống sông nên cô nhờ mẹ và sư cô của chùa Trúc Mai đứng ra nhận công trình, theo sát việc xây dựng cầu. Vợ chồng Thủy Tiên lo phần chi phí. Thủy Tiên bận rộn với các dự án nghệ thuật, đặc biệt là kế hoạch làm phim nên không thể có mặt trực tiếp trong quá trình xây cầu, mà chỉ hỗ trợ và quan sát từ xa. 

Mới đây, cây cầu đã hoàn thành. Người dân ở đây rất vui mừng, nhất là các em nhỏ sẽ không phải đi học bằng những cây cầu khỉ mục nát hay lội kênh rạch. Theo Thủy Tiên, giá trị vật chất của chiếc cầu không lớn bằng giá trị tinh thần đối với bà con. Nó thể hiện được sự quan tâm của cộng đồng, xã hội với những nơi còn nhiều khó khăn, vất vả. 

Thủy Tiên - Công Vinh xây cầu nơi cha yên nghỉ

Chiếc cầu vợ chồng Thủy Tiên xây dựng vừa hoàn thành.

Thủy Tiên rất tự hào vì cô sinh ra trong một gia đình luôn có tinh thần yêu thương, giúp đỡ những người xung quanh. Nữ ca sĩ ví mẹ mình như một trung tâm từ thiện, vì ở đâu có người nghèo là mẹ cô sẵn sàng đến giúp. Với những trường hợp đặc biệt, cả gia đình Thủy Tiên cùng chung tay. "Tôi và mẹ mong muốn mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn cho mọi người. Chúng tôi làm việc thiện như là sẻ chia một phần hạnh phúc mà chúng tôi đang có". 

Thủy Tiên - Công Vinh sống hướng đến tâm thiện. Ngay cả đám cưới của cặp đôi hồi năm ngoái cũng làm lễ tại chùa và đãi tiệc chay hoàn toàn. 

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)