Tin sáng 26/2: Sau loạt phát ngôn phản cảm, Nam Em tiết lộ chuyện ký hợp đồng để lên mạng livestream

Nam Em tiết lộ trên sóng livestream về việc cô ký hợp đồng với một công ty, tuy không phải livestream quá nhiều nhưng phải livestream.

Sau loạt phát ngôn phản cảm trên, Nam Em tiết lộ chuyện ký hợp đồng để lên mạng livestream 

Sau hàng loạt buổi livestream trên mạng xã hội Tiktok kể tội "người cũ" và khơi ra những câu chuyện chưa xác thực về nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt, Nam Em mới đây có cuộc "đấu khẩu" với người mà cô gọi là chồng ngay trên mạng xã hội, trong đó tiết lộ nhiều suy nghĩ và cuộc sống hiện tại với người đàn ông bên cạnh.

tin-sang-26-2-sau-loat-phat-ngon-phan-cam-nam-em-tiet-lo-chuyen-ky-hop-dong-de-len-mang-livestream

Những phát ngôn gây tranh cãi của Nam Em hiện đang bị Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM và Sở VH&TT TP.HCM tiến hành thanh tra và xử lý theo quy định pháp luật hiện hành. Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, Nam Em tuyên bố dừng "khui" chuyện showbiz vì thấy "lợi bất cập hại", rời xa mạng xã hội một thời gian, thậm chí còn cho biết sẽ đi Đà Lạt du lịch một tuần nên nếu "bế" thì đợi cô đi du lịch về rồi hãy "bế".

Tuy nhiên sau đó người đẹp gốc Tiền Giang vẫn tiếp tục livestream, chia sẻ không đi du lịch nữa vì gặp vấn đề sức khỏe và đi thì không có ai lo cho mình, nghi vấn rạn nứt tình cảm với chồng sắp cưới. Có điều trong các buổi livestream này, cô không động chạm gì đến bất kỳ ai trong showbiz Việt.

Hệ quả của một các phát ngôn của Nam Em đã khiến cô bị đông đảo đồng nghiệp và khán giả quay lưng. Trên mạng xã hội, B.H.C (chồng sắp cưới của Nam Em) chia sẻ về việc cô bị hủy sô tham gia một sự kiện vào phút chót vì một số người có mặt trong buổi biểu diễn này đưa ra yêu cầu không có mặt Nam Em.

Liên quan đến việc này, phía Nam Em cho rằng cô bị "showbiz" phía Nam chơi xấu.

Mới đây nhất, trong buổi nói chuyện trên sóng livestream công khai với chồng sắp cưới, Nam Em có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, người đẹp cho biết, nếu đã xác định ở bên cạnh cô thì phải chấp nhận việc bị "ném đá" trên mạng xã hội, còn không thì hãy đi làm kiếm tiền nuôi cô, để cô chỉ ở nhà đan len, vẽ tranh thôi, không dùng mạng xã hội nữa. Khi "một nửa" đề cập đến vấn đề mình đã có nhà rồi, Nam Em thẳng thắn bày tỏ ngôi nhà trị giá 4 "tỏi" (bốn tỷ đồng) nuôi mình được bao lâu, ví dụ giờ đi "cầm" nhà thì "ăn được bao lâu".

 

Cùng với đó, Nam Em cho biết, bản thân mình đang sống trên mạng xã hội, kiếm tiền bằng mạng xã hội rất dễ nhưng phải chịu được áp lực bị "chửi", đã chơi thì phải chịu. Trước chia sẻ này của Nam Em, bạn trai của cô cho biết nếu mình đi kiếm tiền thì đề nghị cô không sử dụng mạng xã hội, phải là một người phụ nữ bình thường, không làm bất cứ việc gì ồn ào. Tuy nhiên Nam Em cho biết, đến giờ vẫn chưa thấy bạn trai đi kiếm tiền mà người kiếm tiền chính vẫn là mình. Đặc biệt, khi chồng sắp cưới hỏi Nam Em về việc chắc cô biết rằng bản thân không bao giờ lợi dụng cô, thì người đẹp không chút đắn đo trả lời: "hên xui".

Trong cuộc trò chuyện với chồng sắp cưới, Nam Em tỏ ra khá bình tĩnh và kiểm soát được mọi cảm xúc của mình, không như các buổi livestream khóc cười kể chuyện showbiz gây tranh cãi.

Hiện tài khoản trên các mạng xã hội của Nam Em và chồng sắp cưới vẫn đang hoạt động bình thường. Nam Em tiết lộ về việc cô ký hợp đồng với một công ty và không phải livestream quá nhiều.

Thông tin mới vụ gần 200 học viên trung tâm cai nghiện phá cổng bỏ trốn

Liên quan vụ 191 học viên cai nghiện bỏ trốn khỏi trung tâm cai nghiện ở Thành phố Sóc Trăng, ông Võ Thanh Quang - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng cho biết đã đưa những học viên này trở lại cơ sở.
tin-sang-26-2-sau-loat-phat-ngon-phan-cam-nam-em-tiet-lo-chuyen-ky-hop-dong-de-len-mang-livestream

Một số học viên trốn cơ sở cai nghiện bị công an TP. Sóc Trăng bắt giữ

Tiền Phong đưa tin, khoảng 11h ngày 24/2, tại Cơ sở Cai nghiện ma tuý ở phường 5, TP. Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đã xảy ra mâu thuẫn giữa một số học viên dẫn đến đánh nhau. Sau đó, lực lượng chức năng đã mời những học viên cai nghiện này lên làm việc. Tuy nhiên, nhóm học viên không chấp hành.

Chiều cùng ngày, nhiều học viên cai nghiện đã tập trung lại, tràn ra cổng cơ sở cai nghiện. Khi bị lực lượng bảo vệ cơ sở ngăn cản, nhóm học viên này đã khống chế lực lượng bảo vệ, phá cổng trung tâm, tràn ra ngoài và bỏ trốn.

Khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát cơ động sớm có mặt tại cơ sở, nhưng nhóm người cai nghiện đã chống trả và bỏ trốn, tản đi nhiều hướng. Nhóm này còn làm một số chiến sĩ cảnh sát bị thương.

Cùng ngày, Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng đã tổ chức họp với các ngành chức năng để xem xét, đánh giá tình hình, xác định nguyên nhân và bàn phương án, giải pháp sớm khắc phục hậu quả. Đồng thời, tập trung tuyên truyền, vận động truy tìm các học viên trở lại cơ sở; khắc phục thiệt hại, tăng cường cơ sở vật chất cho cơ sở, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho học viên cai nghiện theo quy định...

Ngày hội tòng quân 2024: Cơ hội để thanh niên thêm trưởng thành

Trước ngày lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhiều tân binh huyện Phúc Thọ (TP Hà Nội) bày tỏ quyết tâm cống hiến cho Tổ quốc, xem đây là vinh dự lớn của bản thân và gia đình.

tin-sang-26-2-sau-loat-phat-ngon-phan-cam-nam-em-tiet-lo-chuyen-ky-hop-dong-de-len-mang-livestream

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phúc Thọ trao quyết định nhập ngũ năm 2024 cho các tân binh.

Háo hức nhưng cũng không kém phần hồi hộp là tâm trạng chung của nhiều tân binh huyện Phúc Thọ trước ngày lên đường nhập ngũ. Tân binh Lê Chí Thành (xã Tam Hiệp) bày tỏ, ngay từ khi còn nhỏ, bản thân đã luôn muốn được tham gia vào môi trường quân đội, được tìm hiểu về cuộc sống, sinh hoạt của những người lính Quân đội Nhân dân Việt Nam.

“Ngay khi biết thông tin về tuyển nghĩa vụ quân sự, tôi nhận thức được tham gia nghĩa vụ quân sự không chỉ là trách nhiệm, nghĩa vụ mà còn là vinh dự, tự hào. Đây là cơ hội để bản thân tôi được đóng góp trí tuệ, sức lực của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...” - Thành chia sẻ.

Dù có một số bạn bè lo sợ cuộc sống quân ngũ sẽ khó khăn, vất vả nhưng với Thành, ở bất kỳ môi trường nào, công việc nào đều sẽ có những khó khăn nhất định. Và khi bước qua khó khăn, bản thân chắc chắn sẽ trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong cuộc sống.

Với rất nhiều thanh niên, được phục vụ cho đất nước là một niềm vinh dự vô cùng lớn lao. Đó là lý do đã có 114 thanh niên trên địa bàn huyện Phúc Thọ viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2024. Trong số này có Nguyễn Văn Đoàn (SN 2005, trú tại xã Tam Thuấn).

“Khi biết mình được lựa chọn tham gia nghĩa vụ quân sự, tôi rất vui và tự hào vì được thực hiện quyền và nghĩa vụ của một người công dân. Vào đơn vị, tôi sẽ phát huy truyền thống của quê hương Phúc Thọ anh hùng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, không phụ lòng gia đình cũng như chính quyền địa phương đã tin tưởng” - Nguyễn Văn Đoàn bộc bạch.

Theo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phúc Thọ, năm 2024, toàn huyện có 169 thanh niên lên đường thực hiện Nghĩa vụ quân sự. Bên cạnh đó là 33 tân binh tham gia Công an Nhân dân. Các tân binh đều đáp ứng yêu cầu về phẩm chất chính trị, sức khỏe và trình độ học vấn.

Các tân binh sẽ nhận công tác tại 8 đơn vị: Sư đoàn 339 (Quân đoàn 12), Lữ đoàn PK241 (Quân đoàn 12), Sư đoàn BB301 (Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội), Lữ đoàn PB45 (Binh chủng Pháo binh), Lữ đoàn CB249 (Binh chủng Công binh), Đoàn nghi lễ quân đội (Bộ Tổng tham mưu, Binh chủng Thông tin).

Thượng tá Tạ Văn Hải - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện cho biết, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đã được thực hiện bảo đảm chất lượng, chỉ tiêu quân số giao quân. Các xã, thị trấn đẩy mạnh tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, gắn với phổ biến tuyên truyền rộng rãi về chính sách hỗ trợ Bộ đội xuất ngũ học nghề của Thủ tướng Chính phủ; đồng thời, nắm chắc quân số, chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức lễ giao nhận quân.

Trước lễ giao nhận quân năm 2024 (dự kiến tổ chức ngày 26/2 tới đây), Huyện ủy, HĐND, UBND, các tổ chức đoàn thể huyện Phúc Thọ và các xã, thị trấn cũng đã tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt, tặng quà, trao sổ tiết kiệm cho tân binh và các gia đình có con em chuẩn bị nhập ngũ; động viên tân binh lên đường, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng hiện nay.

Miền Bắc sắp đón thêm 2 đợt không khí lạnh mạnh 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống nước ta. Dự báo khoảng chiều tối và đêm 26/2, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh dần lên cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3.

tin-sang-26-2-sau-loat-phat-ngon-phan-cam-nam-em-tiet-lo-chuyen-ky-hop-dong-de-len-mang-livestream

Miền Bắc sắp đón thêm 2 đợt không khí lạnh mạnh

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét. Từ ngày 27/2, khu vực phía Đông Bắc Bộ trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại.

Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất ở phía Đông Bắc Bộ phổ biến từ 11-14 độ, khu vực vùng núi phía Bắc từ 8-11 độ, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ.

Cụ thể, đêm 26 và ngày 27/2, khu vực vùng núi Bắc Bộ có nhiệt độ thấp nhất từ 8-11, có nơi dưới 8 độ, khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ từ 11-14, Bắc Trung Bộ từ 14-17 độ.

Cũng do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ chiều tối và đêm 26-27/2, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác.

Từ đêm 26-27/2, khu vực từ Quảng Bình đến Khánh Hòa có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trên biển, khu vực đông bắc của Bắc Biển Đông tiếp tục có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động, sóng biển cao từ 2-4,5m.

Vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau, phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, sóng biển cao 2-3,5m, biển động.

Dự báo sau đó, khoảng 1-2/3, thêm một đợt không khí lạnh có cường độ mạnh tràn xuống nước ta khiến miền Bắc rét đậm trở lại, trời tiếp tục có mưa nhỏ, mưa phùn. Các tỉnh Bắc Trung Bộ thời gian này cũng chuyển rét, trời có mưa rào và dông rải rác, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thủ đô Hà Nội ngày 26/2 nhiều mây, không mưa, trời rét với nhiệt độ dao động từ 16-20 độ. Ngày 27/2, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, Hà Nội chuyển mưa nhỏ, nhiệt độ dao động từ 15-19 độ. Những ngày sau đó, Hà Nội tiếp tục có mưa nhỏ, nhiệt độ cao nhất 23-25 độ, nhiệt độ thấp nhất 16-18 độ. Từ 1-2/3, Hà Nội giảm nhiệt sâu do không khí lạnh mạnh tràn xuống.

Người phụ nữ ở Hà Nội bị đối tượng giả danh công an lừa 1,4 tỷ đồng

Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) cho biết đang điều tra, xác minh vụ giả danh công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,4 tỷ đồng.

tin-sang-26-2-sau-loat-phat-ngon-phan-cam-nam-em-tiet-lo-chuyen-ky-hop-dong-de-len-mang-livestream

Cơ quan chức năng tiếp tục cảnh báo người dân cần cẩn trọng trước các chiêu trò lừa đảo, mạo danh công an.

Cụ thể, ngày 17/1, bà T. (SN 1965, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) nhận được điện thoại của một đối tượng tự xưng là cán bộ công an.

Đối tượng nói bà T. có liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản và yêu cầu bà kết bạn Zalo. Sau đó bà nhìn thấy một người mặc trang phục công an nhân dân trong Video call yêu cầu bà phải chuyển tiền vào tài khoản của đối tượng để xác minh. Bà T. đã chuyển 1,4 tỷ cho đối tượng. Sau đó, bà biết mình bị lừa nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Từ vụ việc nêu trên, Công an TP Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác, tuyên truyền đến người thân, bạn bè về thủ đoạn trên, tránh mắc bẫy của đối tượng xấu.

Để làm việc với người dân, cơ quan Công an sẽ trực tiếp gửi giấy mời, giấy triệu tập hoặc gửi qua công an địa phương, tuyệt đối không yêu cầu công dân chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng. Khi phát hiện các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo như trên, người dân cần báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất.

Công an TP Hà Nội cũng nhấn mạnh, thời gian qua, mặc dù đã có rất nhiều cảnh báo về thủ đoạn giả danh cơ quan Công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhưng vẫn còn có nhiều người sập bẫy của các đối tượng. Đa phần đó thường là những người ít cập nhật thông tin xã hội, báo chí.

Theo GiaDinh