Tôi tự nguyện để em “cướp đời trai”

Thay vì đẩy tôi ra, em cũng ôm lại tôi. Rồi trước khi tôi kịp định thần, môi em đã tìm đến môi tôi, nóng bỏng.

Chuyện “cọc đi tìm trâu” đã chẳng phải chuyện gì xa lạ trong thời đại này. Nhất là khi phụ nữ ngày càng năng nổ, mạnh mẽ thì việc các cô nàng chủ động “cầm cưa” lại càng bình thường. Thế nhưng với câu chuyện của chúng tôi, vợ không chỉ là người “cầm cưa” mà còn là người trực tiếp “cướp đời trai” của tôi nữa.

Chúng tôi từng là bạn thân, chơi với nhau từ hồi cấp 3. Em ngày ấy tóc cắt ngắn như con trai, quần áo thì lúc nào cũng rộng thùng thình, hoàn toàn không có khái niệm làm đẹp gì cả. Tôi chơi với em đúng kiểu 2 thằng con trai, cùng bùng học, cùng chơi điện tử, cùng nằm vắt vẻo trên sân thượng nhà tôi ngắm sao ngắm trăng rồi ngủ quên lúc nào không biết.


Tôi chơi với em đúng kiểu 2 thằng con trai, cùng bùng học, cùng chơi điện tử (ảnh minh họa)

Thế rồi đùng cái lên đại học em thay đổi hẳn, từ ngoại hình đến cả một phần tính cách. Em điệu đà hơn, nữ tính hơn, ăn mặc đẹp hơn, duy chỉ có cách chơi của chúng tôi vẫn như vậy.

Tôi cảm thấy mình bắt đầu chú ý đến em hơn, không vui khi thấy em đi bên người khác và cáu kỉnh khi thấy những thằng con trai khác cứ vây lấy quanh em. Nhưng tình bạn của chúng tôi quá đẹp khiến cho tôi không dám để nó vượt xa khỏi giới hạn. Điều này khiến tôi chán nản và muốn tránh mặt em.

Lần đó hội bạn thân cấp 3 rủ nhau đi chơi xa, khi tất cả đang đốt lửa trại, tôi chật vật bò về phòng. Ban nãy uống hơi quá chén, tôi thấy mình ngà ngà say. Vừa đẩy cửa vào, tôi thấy em đang ngồi cầm điện thoại nhắn tin cho ai đó. Không hiểu vì sao bực dọc, tôi nhào tới giằng cái điện thoại trên tay em rồi ném đi chỗ khác. Em bất ngờ trước hành động của tôi bèn giận dữ:

- Mày làm gì thế hả Liêm?

Tôi không nói gì mà ôm chầm lấy em. Tôi thích em, vì sao em không biết điều đó, vì sao em cứ chẳng hiểu được cho nỗi lòng của tôi?

Thế mà thật bất ngờ, thay vì đẩy tôi ra, em cũng ôm lại tôi. Rồi trước khi tôi kịp định thần, môi em đã tìm đến môi tôi, nóng bỏng. Chúng tôi hôn nhau đắm đuối. Hương thơm từ em tỏa ra nồng nàn khiến tôi say còn hơn men rượu. Em đẩy tôi ngã xuống giường rồi từ từ trườn lên người tôi. Tôi cố gắng giữ mình tỉnh táo, sợ đây chỉ là một giấc mơ cuồng si nào đó nhưng không, mọi thứ rất chân thật, nhất là thời điểm em tuột nhẹ chiếc áo ngoài ra. Tôi sững sờ còn em thì vẫn chủ động dẫn dắt…


Mọi thứ rất chân thật, nhất là thời điểm em tuột nhẹ chiếc áo ngoài ra (ảnh minh họa)

Đêm đó là đêm đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Xong xuôi mọi thứ, chúng tôi ôm nhau bắc ghế ra ban công ngắm sao. Vẫn là 2 đứa cùng đứng dưới bầu trời bên nhau nhưng mỗi đứa đều biết từ nay mọi thứ thay đổi…

Chúng tôi yêu nhau 5 năm rồi cưới. Còn nhớ khi cầu hôn em, tôi đã quỳ xuống bên em rồi nói:

- Là em cướp mất đời trai của anh nên em phải chịu trách nhiệm cuộc đời anh.

Em phá lên cười rồi gật đầu đồng ý.

Sau này, khi hỏi lại đêm đó vì sao em lại chủ động, em cấu nhẹ cánh tay tôi rồi nói, chính tôi mới là kẻ chậm hiểu, em thay đổi vì tôi, xinh đẹp hơn vì tôi, làm tất cả mọi thứ chỉ để mong tôi chú ý, thế mà tôi thì cứ lần lữa mãi không dứt khoát, rồi lại còn năm lần bảy lượt tránh mặt em.

- May là hôm đó em liều… không thì không biết đến bao giờ chúng mình mới thành đôi.

Đúng thật, may mà em đã liều “cướp đời trai” nên giờ tôi mới có trong tay một gia đình hạnh phúc đến thế!

Theo blogtamsu