Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ sáu ngày 12/8/2016

Ma Kết khởi đầu ngày mới khá thoải mái và tự tin, bạn cảm thấy dễ dàng trong việc ra quyết định cũng như lựa chọn hướng đi mà không chịu bất kỳ sức ép nào.

Vận mệnh người sinh ngày 12/8

Người sinh ngày 12/8 thường thuộc tuýp người khéo léo, trực giác nhanh nhạy và rất thích trẻ con. Bạn cũng có khả năng tập trung cao độ, chuyên tâm khi làm một việc nào đó, hứa hẹn sẽ đem lại kết quả tốt nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ sáu ngày 12/8/2016

Về bạn bè: Người sinh vào ngày 12/8 thường rất dễ kết bạn và cực hợp với những bạn sinh vào tháng 11 và tháng 12. Họ sẽ luôn giúp đỡ, động viên bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống và chia sẻ thành công với bạn. Còn những người sinh vào tháng 6 có thể làm bạn tổn thương hay gặp những rắc rối không ngờ.

Về tài chính: Những người sinh ngày 12/8 thường có đường tài chính sáng sủa. Bạn vô cùng may mắn khi kiếm được những khoản tiền lớn từ những vụ đầu tư và công việc yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, bạn có khả năng mất một số tài sản có liên quan đến vấn đề pháp luật.

Về nghề nghiệp: Những người sinh ngày 12/8 thường khá hợp với công việc trong lĩnh vực kiến trúc, phê bình nghệ thuật và diễn xuất. Thêm vào đó, công việc kinh doanh cũng có nhiều thuận lợi với bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ sáu ngày 12/8/2016

Về sức khỏe: Những người sinh ngày 12/8 thường bị cảm lạnh, ho, khó tiêu. Do đó, bạn hãy chú ý đến sự thay đổi thời tiết và chế độ ăn uống để có cơ thể khỏe mạnh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ sáu ngày 12/8/2016

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Tử vi ngày 12/8/2016 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương nên cố tránh những chuyện phiền toái, gây căng thẳng và lãng phí thời gian. Bên cạnh đó, bạn không nên đặt ra yêu cầu quá cao, gây áp lực cho người khác. Nếu đã hứa hẹn điều gì, hãy dành thời gian thực hiện một cách có trách nhiệm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Kim Ngưu cần tránh dính vào rắc rối của bạn bè hay đồng nghiệp, bạn chỉ nên tập trung vào việc của cá nhân mình. Ngoài ra, nếu cảm thấy cần thiết phải thay đổi để làm mới và vun đắp thêm cho chuyện tình cảm thì Kim Ngưu cũng nên làm nhé, đơn giản vì bạn đang yêu mà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ sáu ngày 12/8/2016

Song Tử (21/5 -21/6):

Hôm nay là ngày thuận lợi cho Song Tử trong lĩnh vực xã hội và công việc. Tử vi ngày 12/8/2016 12 cung hoàng đạo khuyên bạn hãy kiên nhẫn và tránh được voi đòi tiên nhé! Vào buổi tối, một tin tức tốt lành từ người thân yêu có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7):

Các mối quan hệ trong xã hội sẽ chứng minh sự nhiệt tình với bạn hôm nay. Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bất cứ ai bạn quen, dù thân hay sơ. Bạn có thể choáng váng vì số lượng bạn bè có nhu cầu hẹn hò với bạn hôm nay. Hãy cố gắng thu xếp thời gian thật hợp lý nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Hôm nay là ngày mang lại nhiều may mắn cho Sư Tử, cũng là thời gian bạn dâng trào những ý tưởng mới mẻ, có nhiều khả năng thành công. Hãy thể hiện sự quyết đoán trong những việc mình làm, đừng ngại đi trước nắm quyền chủ động, may mắn sẽ ở bên bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ sáu ngày 12/8/2016

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Xử Nữ đang rất hưng phấn trong công việc, nhưng bạn lại rất dễ nổi nóng, hãy khắc phục điểm yếu này đi nhé. Trong ngày mới này, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với khá nhiều người có tư tưởng tiến bộ, họ không chỉ giúp Xử Nữ khám phá ra năng lực tiềm ẩn bên trong mà còn truyền cảm hứng và sự đam mê trong công việc nữa đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Người ấy sẽ mang tặng Thiên Bình một món quà đặc biệt và biến ngày hôm nay của bạn thành ngày vô cùng hạnh phúc. Những người bạn sẽ mời bạn đi chơi với họ trong buổi chiều nay.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11):

Bạn sẽ có nhiều cảm hứng nghệ thuật, lãng mạn từ một người mà bạn rất yêu quý. Bạn có thể sáng tác bài hát, viết thơ hoặc nấu một bữa ăn ngon dành cho đối phương. Người ta sẽ cực kỳ cảm động, nên hãy mạnh dạn thể hiện nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ sáu ngày 12/8/2016

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Nhân Mã sẽ có một ngày năng động, bận rộn với nhiều nhiệm vụ, những cuộc gặp gỡ bạn bè và người thân thiết. Hôm nay cũng là ngày tuyệt vời cho Nhân Mã đi shopping hay giao dịch tài chính. Mặt khác, hãy nhớ không nên miễn cưỡng bản thân làm những việc mình không muốn.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Ma Kết khởi đầu ngày mới khá thoải mái và tự tin, bạn cảm thấy dễ dàng trong việc ra quyết định cũng như lựa chọn hướng đi mà không chịu bất kỳ sức ép nào. Tuy vậy, Ma Kết có đôi chút lưỡng lự vào khoảng thời gian cuối ngày, lý do bởi vì bạn đang đứng giữa ngã ba đường và không tìm được hướng giải quyết hợp lý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Vào buổi chiều, Bảo Bình có thể cảm thấy như mình đang bị cám dỗ dẫn đến chi tiêu nhiều hơn khả năng kiếm ra của mình. Hãy cân nhắc và hỏi ý kiến của người thân yêu nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ sáu ngày 12/8/2016

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Theo Mộc Miên/phunuonline