Tử vi tháng 7 của 12 cung hoàng đạo (1)

Toàn bộ tháng 7 của Bạch Dương tràn đầy những điều thú vị và sôi động, còn của Kim Ngưu lại êm đềm và thư thái. Chuyện tình cảm của Sư Tử đẹp như mơ; Cự Giải chuẩn bị bước vào một giai đoạn trọng của cuộc đời với nhiều đổi thay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Toàn bộ tháng 7 của Bạch Dương tràn đầy những điều thú vị, với nhịp điệu sôi động và nguồn năng lượng dồi dào do Mộc Tinh cùng Thiên Vương Tinh mang lại.

Tuy nhiên, Hỏa Tinh cũng khuấy động những căng thẳng và lo lắng trong gia đình bạn, đặc biệt là các mối quan hệ với cha mẹ. Nếu bạn nghĩ đến việc đi nghỉ mát với người thân, hãy sắp xếp lịch trình của mình sao cho bạn có thể giữ cho mình không gian riêng và không bị lệ thuộc.

Cho tới ngày 18/7, khả năng rất cao là Bạch Dương sẽ phải lòng một người mới quen. Những sự trùng hợp tốt lành có thể xảy ra, khiến bạn dễ dàng tìm được đối tác cho những mối quan hệ lâu dài hay chỉ là chút say nắng mùa hè. Nếu đã có người yêu thì trong thời gian này, Bạch Dương cảm thấy như mình đang tiệc tùng. Sau ngày 18, mọi thứ sẽ bình lặng hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn tháng 7 của mình thật thư thái, thoải mái. Hãy ngủ nhiều hơn, ăn uống lành mạnh mọi lúc mọi nơi, đọc báo, tạp chí hoặc lướt web bao lâu tùy ý, hay nằm sưởi dưới ánh nắng mặt trời - miễn là bạn bôi kem chống nắng đầy đủ.

tử vi tháng 7

Kim Ngưu muốn tháng 7 của mình thật thư thái, thoải mái.

Nếu còn độc thân, khả năng Kim Ngưu gặp gỡ một người vô cùng ngọt ngào và khéo léo tăng cao sau ngày 18/7. Rồi vào tháng 8, bạn sẽ quyết định liệu mình có nên duy trì mối quan hệ này hay không.

Cũng trong tháng 7, Kim Ngưu đặc biệt thân thiết với gia đình. Bạn vui vẻ dành thời gian bên cha mẹ, để chăm sóc và được chăm sóc, yêu thương và được yêu thương.

Song Tử (21/5-21/6)

Vấn đề mà Song Tử ưu tiên trong tháng 7 là tài chính. Bạn muốn đảm bảo là mình đã trữ đủ cho 1 dự án lớn lao: Chuyển đi, thiết kế lại nhà cửa hay du lịch. Bạn quản lý từng đồng, xem xét ngân sách 1 cách cẩn thận. Đồng thời, bạn cũng không muốn nhờ ai giúp đỡ, dù là cha mẹ hay nhân viên ngân hàng.

Vào các cuối tuần, bạn bè rủ Song Tử đi chơi, khiến lịch trình của bạn trở nên kín mít. Ngay cả khi đang đi nghỉ, bạn cũng nhận được lời mời từ những người khác nhau, kể cả bạn cũ lẫn mới. Nhìn chung, trong tháng 7, Song Tử vi vu khắp nơi.

Chuyện tình cảm của bạn vô cùng lãng mạn. Mặc dù Song Tử thực sự bận rộn với các kế hoạch xã hội của mình, bạn cùng người ấy vẫn có những giây phút vui vẻ bên nhau.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vì Thủy Tinh, Hỏa Tinh và Mặt trời đều đang ngụ tại Cự Giải, hãy sẵn sàng bước vào một giai đoạn trọng của cuộc đời với đầy những thay đổi. Lúc này, vì bạn biết chính xác mình muốn gì nên việc ra quyết định và hành động trở nên rất dễ dàng, không ngần ngại, không trì hoãn.

Đây cũng là thời gian thuận lợi để bạn đàm phán với sếp cho 1 vị trí mới. Với những Cự Giải đang tìm 1 công việc mới hay đổi chỗ làm, cơ hội bạn thành công là rất cao. Vì vậy, hãy sắp xếp những cuộc hẹn và phỏng vấn.

Cuối cùng, hãy tập thể dục nhiều nhất có thể, hoặc Cự Giải sẽ cảm thấy bất an: bơi lội, chạy hay đi bộ. Đây là do ảnh hưởng của Hỏa Tinh - cho tới ngày 9/8.

Sư Tử (23/7-22/8)

Từ mùng 1 tới 19/7, Kim Tinh và Mộc Tinh trùng tụ trong Sư Tử - góc hợp này tạo điều kiện thuận lợi để bạn gặp được tình yêu mới nếu như còn độc thân. Chuyện tình cảm có thể hoàn hảo tới nỗi Sư Tử ngỡ như mình đang mơ. Những Sư Tử đang trong mối quan hệ yêu đương có thể đính hôn, tổ chức đám cưới hay đơn giản là dọn đến sống cùng nhau.

Từ 24/7, Thủy Tinh bước vào Sư Tử, khiến trí óc bạn được kích hoạt và tràn đầy ý tưởng. Bạn là người đầu tiên nghĩ ra những giải pháp hiệu quả để xử lý vấn đề.

Nếu đi nghỉ, Sư Tử được truyền cảm hứng để viết lách hoặc chụp thật nhiều ảnh. Ngoài ra, bạn không ngại ra nắng để có làn da rám nắng khỏe khoắn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần chờ đợi đến ngày 19/7 để Kim Tinh xuất hiện và ở lại trong cung của bạn cho tới cuối tháng. Nếu bạn đang chán chường hay cảm thấy không được yêu thương, đừng lo lắng. Đột nhiên, người ấy sẽ dành cho Xử Nữ toàn bộ thời gian của mình, và bạn lại thấy yên ả và vững tâm.

Nếu còn độc thân, Xử Nữ sẽ gặp một người khá là kín đáo và cần thời gian để bộc lộ bản thân. Hãy tỏ ra là mình quan tâm tới người ấy - vì họ rất sợ bị từ chối.

Xử Nữ cần làm việc chậm lại và dành thời gian đi nghỉ - vì cơ thể bạn thực sự cần nghỉ ngơi và tránh xa căng thẳng. Hãy thả lỏng cơ thể và thư giãn tâm trí của mình.

(còn tiếp)

Theo Lam Lan (GĐVN)