Vào nhà hàng cao cấp ở Hà Nội gọi toàn món đắt tiền, cô gái trẻ sau đó bất ngờ 'bùng tiền'

Cô gái trẻ tới nhà hàng của một khách sạn 5 sao ở Hà Nội gọi nhiều món đắt tiền, sau khi ăn xong, người này bất ngờ tỏ ra "ngây ngô", không chịu trả tiền.

Ngày 29/5, mạng xã hội chia sẻ bài viết kèm hình ảnh về việc một cô gái xinh đẹp, mặc váy trắng tới nhà hàng của một khách sạn cao cấp, gọi những món đắt tiền sau đó bất ngờ không chịu trả tiền.

Theo anh M.S. (quản lý nhà hàng) cho biết, cô gái yêu cầu lấy thực đơn và gọi các món cao cấp gồm: bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức, hoa quả… Tổng số tiền cần thanh toán gần 11,1 triệu đồng.

vao-nha-hang-cao-cap-o-ha-noi-goi-toan-mon-dat-tien-co-gai-tre-sau-do-bat-ngo-bung-tien

Cô gái trẻ gọi những món đắt tiền sau đó bất ngờ không chịu trả tiền. Ảnh: NDCC

“Khi mới vào, cô ấy ăn mặc sang trọng, nói chuyện lịch sự, khi cửa hàng đến giờ chuẩn bị đóng cửa, nhân viên in hóa đơn tính tiền thì cô gái này tỏ ra ngây ngô, không mang bất kỳ giấy tờ cá nhân nào”, anh S. chia sẻ.

Nam quản lý nhà hàng cho hay, dù anh đã nhiều lần ra nói chuyện với khách hàng, đồng thời liên hệ công an can thiệp, tuy nhiên cô gái này không hợp tác, liên tục tỏ ra không bình thường, nằm ra ghế sofa rồi rời đi mà không trả tiền.

vao-nha-hang-cao-cap-o-ha-noi-goi-toan-mon-dat-tien-co-gai-tre-sau-do-bat-ngo-bung-tien

Bàn ăn với tổng số tiền cần thanh toán gần 11,1 triệu đồng. Ảnh: NDCC

 

Cuối bài đăng, anh M.S. mong người thân cô gái trên hỗ trợ liên hệ nhà hàng để thanh toán bởi số tiền trên là không nhỏ.

Liên quan đến vụ việc trên, thông tin từ Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) xác nhận sự việc một cô gái gọi đồ ăn tại nhà hàng của khách sạn 5 sao trên địa bàn nhưng sau đó không chịu trả tiền.

Theo cơ quan công an xác định, cô gái trên thường xuyên đi ăn không trả tiền và có “tâm lý không bình thường”. Sau đó, nhà hàng không yêu cầu xử lý vụ việc và cô gái này đã rời đi.

Theo GiaDinh