Vietnam’s Got Talent: Thí sinh uống nhầm axit, phải đi cấp cứu

Trong vòng thi bán kết 4 vừa diễn ra vào đêm 11.1, thí sinh Tấn Phát đã đoán sai và uống nhầm ly axit vào miệng. Ngay sau đó, anh đã được vào bệnh viện cấp cứu.

Sự cố đáng tiếc xảy ra với chàng ảo thuật gia Tấn Phát. Thừa nhận đây là phần thi thử thách khắc nghiệt nên anh đã mạo hiểm với vòng thi dự đoán 5 ly nước trong đó có ly axit. Và không may, anh đã đoán sai và uống 1 ít vào miệng khiến khán giả và ban giám khảo hoang mang.

Ngay sau khi uống nhầm ly axit, Tấn Phát đã đi vào hậu trường sau đó anh bước ra với gương mặt tái nhạt làm khán giả sững sờ và có thể biết được anh đã đoán sai. Ngay khi đó, ban giám khảo cũng hoang mang không biết nhận xét về phần thi này như thế nào. Mãi cho tới lúc giám khảo NSƯT Thành Lộc nhận xét trong sự hoảng hốt mọi người mới biết rằng, Tấn Phát thực sự đã uống nhầm. Cuối cùng, Tấn Phát đã được đưa vào bệnh viện ngay sau đó.

uống nhầm axit
 

Theo đại diện BTC, Tấn Phát đã uống nhầm ly chứa axit nhưng rất may là anh chỉ mới nếm một chút và cho ra khỏi miệng ngay sau đó. "Tấn Phát đã bị bỏng nhẹ ở môi và chúng tôi đã cho bạn ấy đi sơ cứu ngay. Vì đây là tiết mục nguy hiểm nên trước đó thí sinh đã tập đi tập lại nhiều lần, không có vấn đề gì, nhưng không hiểu sao khi lên sân khấu thì lại gặp sự cố như vậy. Chúng tôi rất tiếc khi xảy ra chuyện như vậy", đại diện BTC chia sẻ.

uống nhầm axit
Nhạc sĩ Huy Tuấn được Tấn Phát mời lên giám sát quá trình uống axit, nhưng anh vẫn không hay biết thí sinh có nuốt nhầm hay không

uống nhầm axit

uống nhầm axit
Nhận xét hoảng loạn của khán giả ngay sau khi theo dõi tiết mục của thí sinh Tấn Phát

Ngay lập tức, trên trang fanpage chính thức của chương trình, nhiều khán giả theo dõi qua sóng truyền hình đã hoang mang tột cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Tấn Phát. 

Theo thông tin được biết từ phim trường ghi hình trực tiếp Vietnam's got talent đêm bán kết 4, ngay sau khi bước vào hậu trường Tấn Phát đã được đưa đi cấp cứu.

Theo Diệu Linh (Một Thế Giới)