Hương Tràm: Tài năng bị lu mờ bởi những bộ cánh hở hang, phản cảm

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Hương Tràm liên tục bị dư luận chỉ trích khi tự làm xấu mình bằng những bộ trang phục phản cảm, sexy và hở hang khi tuổi đời còn quá trẻ.

Mới đây, những bức ảnh mới của Hương Tràm tự tin khoe vòng 1 được truyền cho nhau. Một lần nữa, nữ ca sĩ trẻ tài năng này lại gây ồn ào bằng những trang phục phản cảm. Điều đáng tiếc là, với một ca sĩ trẻ tài năng, có danh hiệu là quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm vẫn có thể chọn cho mình một hướng đi đúng đắn mà không cần đến những scandal không đáng có đó. 

 Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm làm dậy sóng cư dân mạng hai ngày gần đây

 Những trang phục "phản chủ" mà Hương Tràm từng mặc khi bước lên sân khấu

Nhiều người cho rằng, Hương Tràm còn trẻ và cô vẫn còn sốc nổi. Hành động của Hương Tràm đáng để cảm thông hơn đả kích. Ngay cả khi trả lời báo chí, cô ca sĩ 19 tuổi này cũng thừa nhận mình còn non trẻ và thích sống thật với mình nên luôn hành động theo suy nghĩ. 

Tuy nhiên, với những gì Hương Tràm thể hiện gần đây, nhiều người thấy tiếc cho một tài năng trẻ khi mỗi ngày, mỗi ngày cô được nhắc đến bằng những câu chuyện hở hang, trang phục phản cảm, tuyên bố gây sốc là đủ tự tin để "làm chuyện ấy", sẵn sàng đấu khẩu với bạn bè, anh chị đồng nghiệp....

Thậm chí, khi nhìn những hình ảnh của Hương Tràm, nhiều khán giả còn phản ứng rằng, với một người nghệ sĩ, khi bị dư luận lên án 1 lần sẽ tự biết rút kinh nghiệm, xem đó là bài học cho mình, còn với Hương Tràm, không những bị dư luận mà cô gái trẻ này từng bị án phạt về trang phục phản cảm. Nhưng dường như, điều này không có gì thay đổi và nhiều người còn cảm thấy cô đang thách thức dư luận?!

Dù thừa nhận thích hình ảnh cô gái tài năng, sexy, gợi cảm và đang hướng đến một sự vẹn toàn giữa tài và sắc. Nhưng thực tế nữ, ca sĩ trẻ này đang có vấn đề về cái nhìn thẩm mỹ về thời trang và thiếu đi một sự hướng dẫn, chỉ dạy của một người am tường về những thị phi của showbiz. 

Hương Tràm ngày càng sa vào những bộ cánh hở hang mà quên rằng mình đang sở hữu giọng hát đẹp - điều mà hiện nay thị trường ca nhạc rất cần và thiếu. Và thay gì, lấy những bước khởi đầu thuận lợi để đi xa hơn trong con đường nghệ thuật, Hương Tràm lại loay hoay với ngoại hình của mình (dù rằng nó chẳng xấu- thậm chí là rất đáng yêu) bằng những vụ lộ băng giải phẩu thẩm mỹ, ăn mặc phản cảm lên sân khấu và những tuyên bố gây sốc...

]  

Trang phục hát trong quán bar của Hương Tràm bị phạt 10 triệu đồng và cấm hát tại Hà Nội trong 3 tháng.  

19 tuổi – Một nửa của người lớn, một nửa còn lại là trẻ con… Một nửa vùng vẫy muốn thoát ra khỏi vỏ bọc yếu mềm, để mạnh mẽ lên từng ngày! Vẫn biết rồi sau những vấp ngã, những thất bại, những đớn đau người ta rồi cũng phải trưởng thành lên từng ngày. Và chúng ta hy vọng rằng, cô gái trẻ này sẽ tìm được hướng đi đúng cho mình để không phải phí đi một tài năng mà khán giả đã từng thấy, dù khá ngắn!

Theo Linh Lam. Ảnh: TL (Một thế giới)