Võ Phi Nhật Huy - Triệu phú trẻ hay thanh niên đa cấp?

Nổi lên như một hiện tượng về sự thành công trẻ trước độ tuổi 30, Võ Phi Nhật Huy - Chủ tịch Tập đoàn Big Group khiến nhiều người tò mò về anh cũng như cách thức kinh doanh.

Võ Phi Nhật Huy và người thầy Tỷ Phú người Anh Richard Branson - Chủ tịch Virgin Group.

Võ Phi Nhật Huy và người thầy Tỷ Phú người Anh Richard Branson - Chủ tịch Virgin Group.

“Tôi không kinh doanh đa cấp”

Là nhà sáng lập hệ thống Bất động sản cho thuê chuyên nghiệp đầu tiên trên thị trường với tên gọi BigLand.Vn, Võ Phi Nhật Huy đã gây không ít hiếu kỳ với nhiều người. Tên chàng trai trẻ này dường như là từ khóa được Google tìm kiếm và Facebook “đưa tin” nhiều trong thời gian gần đây.

Mặc trái của sự nổi tiếng là nhiều thông tin trái chiều về xuất hiện trên mạng xã hội và trang tin điện tử. Nhiều người theo hiệu ứng đám đông cho rằng công ty của Võ Phi Nhật Huy tương tự một số mô hình kinh doanh đa cấp.

Chúng tôi đã liên hệ với Võ Phi Nhật Huy để xác minh thông tin, trái với lời đồn đoán, anh khá thân thiện và tỏ ra rất bất ngờ khi bị gọi là kinh doanh đa cấp. “Chúng tôi kinh doanh bất động sản cho thuê chứ không kinh doanh đa cấp” – Võ Phi Nhật Huy bức xúc.

Bên cạnh đó, để đập tan mối ngờ vực của nhiều người cũng như báo giới, vị Chủ tịch trẻ này cũng đã lên tiếng chính thức trên facebook cá nhân của mình. Anh khẳng định: “Tôi chưa hề tham gia một công ty đa cấp nào, tôi không lựa chọn xây dựng Big Group theo hướng đa cấp. Tập đoàn bất động sản Big Group của chúng tôi gồm các công ty trong lĩnh vực bất động sản cho thuê”. 

Anh cũng chia sẻ thêm: “Quan điểm của tôi mô hình kinh doanh đa cấp không xấu, chỉ có những công ty kinh doanh đa cấp làm điều xấu và tôi không lựa chọn phát triển công ty theo hướng này. Và tôi đang liên hệ luật sư để làm việc với những tờ báo đưa thông tin sai sự thật về chúng tôi”.

Một số toà nhà tiêu biểu trong hệ thống bất động sản cho thuê BigLand.vn

Một số toà nhà tiêu biểu trong hệ thống bất động sản cho thuê BigLand.vn

Võ Phi Nhật Huy là ai?

Về Võ Phi Nhật Huy, anh vốn xuất thân là một sinh viên tay trắng từ miền Trung vào TP.HCM học tập và lập nghiệp. Tốt nghiệp với tổng điểm số cao nhất trường và trở thành thủ khoa đầu ra của ĐH Kiến Trúc TP.HCM.

Ngay từ khi còn là sinh viên năm ba, anh đã tự mình mở một công ty kinh doanh nhà cho thuê bằng việc thuê nhà và cho thuê lại. Sau nhiều thất bại cay đắng, anh đã kiên trì và không ngừng nỗ lực đầu tư tiền bạc, công sức đi học tập từ các triệu phú, tỷ phú nổi tiếng thế giới như Adam Khoo, Blair Singer, Richard Branson, Donald Trump...

Võ Phi Nhật Huy và câu chuyện truyền cảm hứng từ tay trắng thành triệu phú USD tuổi 28.

Câu chuyện truyền cảm hứng từ tay trắng thành triệu phú USD tuổi 28.

Sau 9 năm vào TP.HCM và 5 năm khởi nghiệp, Võ Phi Nhật Huy đã xây dựng một hệ thống gồm 6 công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cho thuê.

Trong đó có một thương hiệu được báo chí uy tín liên tục đưa tin đó là hệ thống bất động sản cho thuê BigLand.Vn với 2.000 sản phẩm cho thuê gồm phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ, văn phòng, khách sạn có mặt ở nhiều thành phố lớn cả nước. 

Võ Phi Nhật Huy trở thành cái tên được báo chí quan tâm bởi anh có những câu chuyện truyền cảm hứng rất lớn đến mọi người. Từ là một học sinh ham chơi rớt ĐH nhưng sau đó lại trở thành Thủ khoa đầu ra của một trường ĐH lớn. Từ một sinh viên tay trắng đi học bằng chiếc xe đạp mượn của bạn mình, Huy ngày nay đã trở thành một ông chủ trẻ với khối tài sản đáng mơ ước.

Được đánh giá cao trong cộng đồng doanh nhân lớn  

Chương trình giải thưởng uy tín Top 100 Phong Cách Doanh Nhân đã mời anh tham dự Talk-show Tư Duy Triệu Phú Trẻ như một đại diện của những triệu phú USD tự thân khởi nghiệp thành công.

Bên cạnh đó, anh còn được trao tặng giải thưởng Doanh Nhân Trẻ Tài Năng trong Top 10 doanh nhân tên tuổi và uy tín là tổng giám đốc và chủ tịch các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam.

Triệu phú tự thân Võ Phi Nhật Huy tham gia talk show

Triệu phú tự thân Võ Phi Nhật Huy tham gia talk show "Tư duy Triệu phú trẻ" cùng với Lê Hoàng Diệu Tâm - triệu phú tuổi 20 - con gái của Lê Phước Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen.

Tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Về Tập đoàn Big Group do Võ Phi Nhật Huy điều hành, đây cũng là một tổ chức tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Big Group thường xuyên tổ chức và tham gia các chương trình tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn...

Gần nhất là hoạt động từ thiện trao 500 xuất quà cho người nghèo và giúp đỡ gia đình người tù oan sai 17 năm Huỳnh Văn Nén xây dựng căn nhà tình thương để sớm hoà nhập lại với cộng đồng. 

Võ Phi Nhật Huy và Big Group trao quà trong chương trình từ thiện Gia Đình Sánh Bước Yêu Thương.

Big Group trao quà trong chương trình từ thiện "Gia đình sánh bước yêu thương".

Trái ngược với những thông tin xấu đồn thổi từ mạng xã hội, Big Group vẫn đang chứng minh những kết quả thực tế tốt đẹp trong việc giúp cho hàng ngàn người nhập cư có những căn phòng, căn nhà cho thuê tiện nghi và dịch vụ tốt trên cả nước.

Đồng thời, công ty cũng liên tục chia sẻ lợi nhuận tạo ra từ kinh doanh cho cộng đồng và xã hội bằng những hoạt động từ thiện ý nghĩa và thiết thực.

Chàng triệu phú 8x bỏ ngoài tai những tin đồn ác ý và tiếp tục cùng cộng sự vững bước. Anh đã truyền cảm hứng cùng kinh nghiệm kinh doanh BĐS cho thuê của mình cho mọi người bằng những chương trình hội thảo do BigSuccess.vn tổ chức trong 4 năm qua và giúp nhân bản thành công đến nhiều người.

Hồng Ngọc (Baoventd.com)

---

* Xem thêm:

+ Video: VTV1 - Võ Phi Nhật Huy và cuốn sách bất động sản của người Việt được mong đợi nhất

Nguồn: VTV1 & Youtube