Xót thương nữ công nhân 19 tuổi qua đời do ở phòng trọ một mình, ốm không ai chăm sóc

Do ở trọ một mình, ốm đau không ai biết đến và chăm sóc, nữ công nhân 19 tuổi dần dần kiệt sức và qua đời từ lúc nào không ai biết…

Lực lượng chức năng TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã bàn giao thi thể nữ công nhân 19 tuổi cho gia đình đưa về quê nhà ở Lạng Sơn lo hậu sự. Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân tử vong do bệnh lý.

Theo đó, tối 6/12, sau nhiều lần gọi cửa nhưng không có người thưa, nghi có chuyện bất trắc, một số người đã phá cửa và hoảng hốt phát hiện cô gái trẻ đã tử vong trong căn phòng trọ ở thôn Đa Cấu, phường Nam Sơn.

xot-thuong-nu-co-ng-nha-n-19-tuo-i-qua-doi-do-o-phong-tro-mot-minh-om-khong-ai-cham-soc

Khu trọ nơi phát hiện cô gái trẻ tử vong trong phòng.

Được biết, khoảng 3 ngày trước, nữ công nhân này bị ốm, có gọi điện thoại về cho gia đình nói chuyện. Sau 2 ngày không liên lạc được, lo lắng con gái ở trọ một mình không có ai chăm sóc, gia đình đã tìm đến khu nhà trọ ở Bắc Ninh.

Khi phá cửa, mọi người thấy cô gái đang nằm trên giường, đắp chăn nhưng đã tắt thở từ khi nào không hay. Chứng kiến sự việc này, người nhà nạn nhân đã khóc lặng người và ngã quỵ.

xot-thuong-nu-co-ng-nha-n-19-tuo-i-qua-doi-do-o-phong-tro-mot-minh-om-khong-ai-cham-soc

Mọi người bất ngờ và đau xót trước cái chết của nữ công nhân xấu số.

Sau khi xảy ra sự việc, một số người sống ở khu trọ này đã thu dọn hành lý để chuyển tới một nơi khác. Tất cả mọi người đều mang tâm trạng lo âu, buồn phiền sau cái chết bất ngờ của cô gái trẻ.

Một cán bộ công an cho biết, sự việc cũng là lời cảnh tỉnh không chỉ cho giới công nhân mà đối với các bạn sinh viên xa nhà đến thành phố lớn học tập.

Dẫu biết rằng, nhiều bạn trẻ hiện nay thích sống một mình vì sẽ đảm bảo sự tự do, thoải mái. Tuy nhiên, nếu tìm thấy cho mình một người bạn phù hợp để cùng chung sống vẫn tốt và an toan hơn nhất là khi khó khăn, ốm đau, bệnh tật.

Nguyễn Lan

Theo GiaDinh