Đau lòng nước mắt người mẹ của nữ sinh xinh đẹp t.ử v.o.ng trong thảm kịch Halloween ở Itaewon

Cuối tháng 11, cô gái 21 tuổi dự định mời bố và mẹ sang thăm Hàn Quốc, nơi cô đang sinh hoạt và học tập nhưng ước mơ ấy đã không thể thành hiện thực.

Khi nhận được tin con gái tử vong trong thảm kịch giẫm đạp ở Hàn Quốc, bà Đ.T.A.N. (40 tuổi, mẹ của T.) suy sụp hoàn toàn, liên tục gào thét gọi con trong tuyệt vọng. Người mẹ đau đớn, khóc đến ngất lịm khi người đầu bạc phải tiễn người đầu xanh.

dau-long-nuoc-mat-nguoi-me-cua-nu-sinh-xinh-dep-tu-vong-trong-tham-kich-halloween-o-itaewon

Cha mẹ T. suy sụp trước nỗi đau quá lớn (Ảnh: Quân Bảo)

Thông tin trên Tri thức trẻ, T. là con một nên tình yêu thương của cả gia đình đều dành hết cho cô con gái nhỏ. Theo gia đình, năm 2019, T. muốn đi du học Hàn Quốc nên cha mẹ đã chắt chiu, cố gắng làm lụng vất vả để lo cho con đi du học.

''Từ ngày qua đó đến nay, con tôi về thăm nhà được hai lần. Tết này, cháu nó về ở chơi được một tháng. Cả nhà ai cũng vui lắm. Tôi nhớ con tới mức ôm con suốt ngày vì nó là niềm hạnh phúc lớn nhất của vợ chồng tôi. Nhìn nó đi học về cười nói vui vẻ, bao nhiêu cực nhọc của vợ chồng tôi bỗng nhiên tan biến hết", bà N. nghẹn ngào chia sẻ.

Theo Vietnamnet, ước mơ của T. là được đi du học ở Hàn Quốc nên gia đình cố gắng gom góp tiền cho con theo học vào năm 2019.

"Từ ngày qua đó đến nay, con về thăm nhà được hai lần. Cứ thời gian rảnh là con bé hay gọi điện về hỏi thăm, dặn vợ chồng tôi giữ sức khỏe. Hôm trước khi xảy ra vụ việc con còn nói thương nhớ ba mẹ nhiều lắm… Vậy mà bây giờ gia đình mãi mất con", chị N khóc nghẹn.

Anh Đ.V.K (cha T.) kể, sáng 30/10, gia đình anh nhận được tin con gái tử vong ở Hàn Quốc từ một người quen. Hay tin hai vợ chồng ngồi sụp bên hiên nhà, không tin đó là sự thật.

Người cha cho hay, theo dự tính, cuối tháng 11 này, vợ chồng anh sẽ qua Seoul để thăm con gái. Tuy nhiên, lời hứa hẹn của cả nhà chưa thực hiện thì đã nhận tin đau buồn.

"Con bé hứa là sẽ dẫn vợ chồng tôi qua Hàn Quốc để đi du lịch, ăn thử các món bên đó. Nó còn nói, sau khi học xong thì sẽ ráng làm có tiền để phụ giúp cho ba mẹ, nhưng giờ con tôi không còn nữa. Bây giờ gia đình chỉ mong sớm được đưa cháu về nhà để lo hậu sự…", anh K nghẹn ngào.

Một người thân của T. kể rằng, ngay từ nhỏ, T. đã hiền lành và luôn có ý thức tự lập cao. Từ những ngày đầu đặt chân tới Hàn Quốc, T. đã chủ động vừa học vừa làm. Thậm chí đôi khi, em còn gửi tiền về để phụ giúp cha mẹ trong sinh hoạt hàng ngày.

"Tôi sợ con bên đó thiếu thốn nhưng nó không dám nói nên định sẽ qua đó thăm con rồi mua đồ cho con đầy đủ. Vợ chồng tôi làm ngày làm đêm. Trời ơi, bây giờ con tôi còn đâu nữa", bà N. khóc nghẹn.

Thế nhưng, dự định của bố mẹ đã không thể thực hiện khi cô con gái duy nhất đã rời xa cả gia đình sau sự cố kinh hoàng tại lễ hội Halloween ở Itaewon (Hàn Quốc).

Sự cố giẫm đạp tại lễ hội Halloween ở Itaewon (Hàn Quốc) tối 29/10 đã khiến ít nhất 154 người thiệt mạng và 133 người bị thương. Trong số các nạn nhân xấu số có 1 nữ công dân Việt Nam thiệt mạng trong thảm họa giẫm đạp kinh hoàng là Đ.T.T. (21 tuổi). Trước đó, gia đình mất liên lạc với con gái sau khi cô gái này đi đến khu Itaewon của Seoul vào tối 29/10.

Theo GiaDinh