Vụ sập sàn chung cư: Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng

Nạn nhân bị trọng thương cho hay không hề biết đây là khu vực được cơi nới. Sự cố xảy ra quá bất ngờ và anh đã bất tỉnh ngay sau đó.

Liên quan đến vụ sập trần chung cư làm 2 người bị thương, đến thời điểm hiện tại, hai nạn nhân trong vụ rơi chung cư Meco Complex (ngõ 102 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội) vẫn đang phải điều trị trong bệnh viện, sức khỏe họ vẫn chưa thật sự ổn định.

vu-sap-san-chung-cu-nan-nhan-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang

Nạn nhân bị gãy một đốt xương cột sống sau cú rơi.

Là người bị thương tích nặng hơn, anh Đ.T.H (23 tuổi, quê Thái Nguyên, nhân viên Công ty cổ phần bất động sản Suối Hai) cho biết sau cú rơi tự do từ tầng 2, anh bị gãy một đốt xương cột sống, gãy tay, gãy mũi và rách ở mặt.

Trên báo Tiền phong đăng tải, được nẹp cố định phần xương sống do chấn thương, anh H. đau đớn và vẫn còn bàng hoàng khi nhớ lại sự cố khiến anh bị gãy một đốt xương sống, gãy tay, gãy mũi...

Theo anh H., khoảng 18h ngày 27/3, anh cùng nữ giám đốc công ty vận chuyển thùng giấy đến khu vực góc văn phòng công ty đang còn trống thì bất ngờ sàn nhà đổ sụp xuống khiến anh và nữ giám đốc rơi xuống tầng 1. Anh H khẳng định, không hề biết đây là khu vực được cơi nới.

“Lúc rơi xuống, đầu tôi va vào cửa kính tầng 1 và mặt bị mảnh sàn rơi vào dẫn đến bị thương. Sự cố xảy ra quá bất ngờ và tôi đã bất tỉnh ngay sau đó”, anh H. cho biết.

"Tôi rơi xuống và còn bị va đập nhiều chỗ. Bà H (nạn nhân còn lại, Giám đốc Công ty Suối Hai) nhẹ hơn, chỉ rơi xuống đất chứ không va đập vào đâu", anh H chia sẻ trên Tri thức trực tuyến.

Theo mẹ anh H, ngay khi nhận tin báo con trai gặp tai nạn vào tối 27/3, bà tức tốc từ nhà ở Thái Nguyên đi Hà Nội. "Nghe tin con bị vậy tôi rất lo. H kêu đau suốt, chẳng ăn uống được gì vì đau đầu. Con tôi cũng không thể ngủ nếu thiếu thuốc giảm đau", bà cho biết.

vu-sap-san-chung-cu-nan-nhan-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang

Vị trí mà 2 người của công ty rơi xuống là phần chủ đầu tư cơi nới thêm diện tích để cho thuê văn phòng.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do công ty thuê văn phòng chất nhiều đồ, phần sàn nhà chịu tải kém nên bị sập xuống, dẫn đến sự việc trên.

Ông Nguyễn Duy Dũng (Trưởng ban đại diện tòa HH1B) cho biết chủ đầu tư của dự án để 7 tầng đầu tiên cho thuê dịch vụ văn phòng, còn các tầng bên trên là chung cư nhà ở. Vị trí mà 2 người rơi xuống là phần chủ đầu tư cơi nới thêm.

Hiện công an quận Đống Đa (Hà Nội) vẫn đang khẩn trương điều tra vụ 2 người rơi từ tầng 2 chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai) xuống sảnh xảy ra vào chiều tối 27/3.

Trước đó, chiều 27/3, nhiều cư dân tại chung cư Meco Complex hốt hoảng phát hiện đôi nam nữ rơi từ tầng 2 xuống sảnh tòa nhà, phía trên là tấm trần bị thủng. Vụ việc khiến cả hai bị thương phải nhập viện cấp cứu.

K.N (th)

Theo GiaDinh