5 lời ngon ngọt của đàn ông bạn chớ dại mà nghe theo

Dù có yêu chàng nhiều đến đâu thì bạn cũng vẫn phải sáng suốt trong tình yêu, đừng bao giờ mù quáng nghe theo những lời mật ngọt của chàng để không phải hối hận về sau nhé.

Khi yêu ta dễ dàng bị đắm chìm trong những lời mật ngọt chết ruồi của đàn ông. Lúc đó ta thấy chàng nói gì cũng đúng, nói gì cũng hay và răm rắp nghe theo chàng mà bỏ ngoài tai những lời khuyên của gia đình và bạn bè. 

Tuy nhiên, không phải điều gì bạn cũng có thể mù quáng nghe và tin theo đâu nhé. Dù có yêu chàng nhiều đến đâu thì bạn cũng vẫn phải sáng suốt trong tình yêu để không phải hối hận về sau. 

Dưới đây là 5 câu nói mà cánh đàn ông hay nói để "chiêu dụ" các nàng nhẹ dạ cả tin:

1. "Mình vào khách sạn tâm sự nhé em!"

Tâm sự có thể ngồi ngoài quán cafe hay công viên cũng có thể nói được mà, đâu nhất thiết phải vào khách sạn làm gì. Một người đàn ông cố gắng dụ bạn vào khách sạn ngoài mục đích làm "chuyện ấy" ra thì làm gì còn chuyện gì để nói nữa đâu.

Đối với những nàng ngây thơ thì sẽ nhất mực nghe theo, bởi nếu không đi sẽ không thể "chứng tỏ tình yêu" với chàng. Nhưng bạn có chắc, sau khi "giải quyết" xong chàng sẽ không cho rằng bạn là một cô gái quá dễ dãi và vẫn còn tôn trọng bạn đấy chứ?

2. "Em tặng anh vài tấm ảnh nude nhé, anh sẽ xem lúc nhớ em..."

Tuyệt đối đừng bao giờ tin đây là thật và hãy liệt anh ấy vào danh sách những chàng trai cần tránh xa ngay lập tức. Chớ dại mà sa vào cái bẫy cũ rích này, chỉ cần bạn nhấn nút send một phát là ngay lập tức, có thể hình của bạn nằm ở đâu đó trên những trang web đen, hay ít nhất cũng thành chủ đề bàn tán sôi nổi của hội bạn anh ta. Chưa hết, nếu có lỡ chia tay thì anh ấy sẽ dùng hình đó để uy hiếp bạn, hoặc phát tán trên mạng xã hội cũng không chừng.

3. "Anh muốn mời em đi du lịch dài ngày"

Tuổi trẻ rất thích bay nhảy, được đi đây đi đó thì càng phấn khích hơn nữa. Nhưng trước khi nhận lời, bạn cần cân nhắc xem hai người quen nhau lâu chưa, bạn có biết gì về anh ta không, hoặc ít nhất bạn có đủ niềm tin dành cho anh ấy hay không. Hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ anh ta là người như thế nào thì mới đồng ý đi nhưng cũng đừng bao giờ lơ là mà phải hết sức đề phòng nhé. Đi đến một vùng đất mới bạn hoàn toàn xa lạ thì chỉ có trời mới biết bạn có được an toàn hay không. Cũng đừng quên thông báo cho người thân về lịch trình mà bạn dự định đi. 

4. "Có thai cũng không sao, anh lo được"

Lúc chưa có gì thì ai cũng nói như hát hay, nhưng bạn thử đưa chàng cái que 2 vạch mà xem, chàng không bỏ của chạy lấy người mới là lạ đấy. Mặc dù biết ngày nay đã tân tiến lắm rồi, có thai trước khi cưới cũng được miễn là bạn đủ khả năng và kinh tế, hơn nữa là có một người đàn ông sẵn sàng chịu trách nhiệm với bạn. Chứ không phải chỉ vì một câu nói nghe êm tai mà bạn bất chấp hết tất cả đâu nhé.

5. "Anh chưa có sự nghiệp, chưa kết hôn được đâu. Em chờ anh thêm nhé!"

Tuổi xuân con gái ngắn lắm, nhưng sự nghiệp thì có cả đời để gầy dựng. Bạn cũng có công việc, cũng có thể kiếm ra tiền, đâu phải chỉ ở nhà chờ chồng nuôi đâu đúng không? Nếu lần nào bạn hỏi chuyện kết hôn mà anh ấy cũng lần lữa thì xác định luôn là anh ấy chẳng có tí ý định gì với bạn mà chỉ muốn quen cho vui thôi.

Theo Hoa Hạ / Theo thegioitre