50% phụ nữ nghĩ về người khác khi quan hệ với đối tác?

Một nửa số phụ nữ nghĩ về người khác khi quan hệ với đối tác của mình... và đó thường là những người đồng nghiệp của họ.

Theo một nghiên cứu mới, gần một nửa số phụ nữ được khảo sát đã thừa nhận rằng họ nghĩ về người đàn ông khác trong khi đang làm tình với đối tác của họ. Nghiên cứu cho thấy 46% phụ nữ và 42% nam giới đã có những suy nghĩ bí mật về một bên thứ ba trong quá trình quan hệ tình dục. 

Và đối với nhiều phụ nữ, người đàn ông họ tưởng tượng thường là bạn thân, hàng xóm và đa số là đồng nghiệp. Nhưng chỉ dưới 1/3 số phụ nữ và 1/4 nam giới được khảo sát đã có quan hệ tình dục với người mà trước đây họ tưởng tưởng. 

Nghiên cứu này cũng cho thấy rằng, 26% phụ nữ và 22% nam giới cũng có mối quan hệ tình dục với một đồng nghiệp mà trước đó họ mong muốn.

Một cuộc khảo sát mới đã tiết lộ rằng 46 % phụ nữ và 42 % nam giới đã nghĩ về một bên thứ ba trong khi trên giường với đối tác hiện tại của họ. (Ảnh minh họa)

Trong cuộc khảo sát gần đây của thương hiệu đồ chơi tình dục Lovehoney đối với 1.300 người cho thấy, cứ một trong năm người phụ nữ (20 phần trăm) và 11% nam giới đã tưởng tượng về việc quan hệ tình dục với sếp của họ. Nghiên cứu này cũng cho biết 70% phụ nữ và 63% nam giới nghĩ về chuyện quan hệ tình dục sẽ như thế nào khi họ có mối quan hệ với một đối tác mới trước khi đi ngủ.

Cuộc khải sát cũng cho thấy, rất dễ để làm cho đàn ông hài lòng khi họ ngủ với một người phụ nữ lần đầu tiên nhưng đến 68% phụ nữ nói rằng họ chỉ thấy hài lòng khi có tưởng tượng đến người thứ ba và 38 % là thất vọng trong khi quan hệ tình dục. 

Để hạn chế sự thất vọng đó, rất nhiều người phụ nữ nghĩ về người yêu cũ của họ khi đang quan hệ tình dục với đối tác của mình.  Sáu trong số mười người đàn ông và phụ nữ nói rằng họ chỉ thỉnh thoảng đã làm điều này và 15 phần trăm của nam và 14 phần trăm nữ nói rằng họ làm điều đó thường xuyên.

Ảnh minh họa

30% phụ nữ và 42% nam giới nói rằng đôi khi họ cũng tưởng tượng về việc quan hệ tình dục với tình yêu đầu đời của mình hoặc một đối tác lãng mạn nào khác trong quá khứ mà họ nhớ và thương yêu. 

Điều này xảy ra thường xuyên đối với 12% của cả phụ nữ và nam giới. Hơn 31% phụ nữ và 23% nam giới đã ngủ một lần nữa với tình yêu đầu tiên của họ sau khi họ chia tay. Và những điều này được cho là vô hại.

Một phát ngôn viên của Lovehoney nói rằng miễn là nó vẫn còn trong trí tưởng tượng của bạn thì nó hoàn toàn vô tội: "Rất nhiều người đã có hồi tưởng trìu mến về người yêu cũ của mình và đó là hoàn toàn vô hại miễn là bạn không có ý định sống trong sự tưởng tượng đó”.

Tất cả nghiên cứu trên của Lovehoney cho thấy rằng, tưởng tượng về điều này làm tăng cường hạnh phúc trong tình dục cho các cặp vợ chồng. Việc này được khuyến khích vì điều đó thúc đẩy những cặp vợ chồng có xu hướng tìm thấy hạnh phúc ở những khía cạnh khác trong cuộc sống của họ.

Theo phununews