6 điều CẤM nếu vợ chồng muốn 'săn' Khỉ năm Bính Thân 2016

Nếu trong năm mới Bính Thân 2016 này, vợ chồng bạn muốn ăn Khỉ con có kết quả thì nên tránh xa những điều cấm dưới đây.

Cấm căng thẳng

Hẳn các cặp đôi cũng biết, căng thẳng là kẻ thù của quá trình mang thai. Chưa kể, khi bà bầu bị căng thẳng, những đứa trẻ sinh ra sẽ có sức khỏe yếu ớt, trẻ dễ bị mắc các bệnh. Đặc biệt, tình trạng căng thẳng càng kéo dài thì nguy cơ mắc bệnh cho trẻ càng cao.

Thêm nữa, tình trạng căng thẳng cũng góp phần gây khó khăn cho quá trình thụ thai cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người mẹ khi mang thai. Bởi thế, nếu xác định có con trong năm nay, vợ chồng bạn phải học cách tự chăm lo sức khỏe, tinh thần cho bản thân để luôn cảm thấy thoải mái nhất trong cuộc sống.

6-dieu-cam-neu-vo-chong-muon-san-khi-nam-binh-than-2016    

Nếu trong năm mới Bính Thân 2016 này, vợ chồng bạn muốn ăn Khỉ con có kết quả thì nên tránh xa những điều cấm dưới đây. Ảnh minh họa.

Cấm tiếp xúc hóa chất độc hại

Việc tiếp xúc nhiều với chất độc hại không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, thậm chí còn gây dị tật thai nhi, quái thai. Bởi thế, hãy luôn chú ý tránh để cơ thể tiếp xúc với những chất độc hại, ăn thức ăn từ nguồn sản xuất ô nhiễm, lượng hóa chất tồn dư cao.

Cụ thể, hãy gọt vỏ trước khi ăn và ngâm rửa rau quả kỹ trước khi chế biến; không tiếp xúc với khói thuốc lá, rượu bia, hóa chất, sơn, nước tẩy rửa...

Cấm không để cơ thể mắc bệnh nhiễm trùng

Theo nhiều nghiên cứu, khi bản thân đang mắc những bệnh nhiễm trùng thì cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cơ chế thụ thai của cơ thể. Bởi thế, bạn nên cẩn trọng với các loại sản phẩm chưa được tiệt trùng như phô mai, sữa, thịt, gỏi, cá sống... Lý do vì những thực thẩm này tiềm ẩn vi khuẩn nguy hiểm có thể dẫn đến sảy thai hoặc thai chết lưu.

Trong sinh hoạt hàng ngày, tốt nhất nên rửa tay bằng xà phòng, ăn chín uống sôi. Nếu có thể tránh tiếp xúc với người mắc bệnh truyền nhiễm như rubella, thủy đậu…

Cấm không để cơ thể rơi vào trạng thái suy nhược

Nếu cơ thể bạn đang ở trong tình trạng quá gầy, thường xuyên bị suy nhược, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt… rất có thể bạn đang bị thiếu chất, suy dinh dưỡng.

Khi đang ở trong tình trạng suy nhược cơ thể, bạn cần bổ sung cân bằng các nhóm thực phẩm protein, chất béo, vitamin... để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.

Cấm "yêu” quá thường xuyên

Việc bạn nôn nóng mang thai nhanh không đồng nghĩa với việc bạn quan hệ nhiều lần, mà bạn hãy quan hệ vào đúng thời điểm những ngày trứng rụng thì tỉ lên sẽ cao hơn.

Việc bạn vội vàng, quan hệ với tần xuất cao sẽ là cho đối tác tinh trùng bị cạn kiệt, hãy cho bạn và người ấy có thời gian nghĩ ngơi, quan hệ với tần suất vừa phải sẽ tốt hơn cho việc muốn có con nhanh.

   6-dieu-cam-neu-vo-chong-muon-san-khi-nam-binh-than-2016

Thực tế, có rất nhiều cách để bạn có thể tính chu kì trứng rụng của mình. Chỉ cần bạn chịu khó để ý thì sẽ nhận biết được ra ngay. Ảnh minh họa.

Cấm chị em lơ mơ về ngày trứng rụng

Có thể với nhiều phụ nữ, vì quá bận rộn, không để ý hoặc vô tâm mà không nắm được ngày rụng trứng. Tuy nhiên chu kì kinh nguyệt giúp bạn biết được thời điểm nào trứng rụng vì đây khoảng thời gian nào bạn sẽ dễ mang thai nhất và cơ hội là rất cao.

Thực tế, có rất nhiều cách để bạn có thể tính chu kì trứng rụng của mình. Chỉ cần bạn chịu khó để ý thì sẽ nhận biết được ra ngay.

Theo Thanh Vân (Nguoiduatin)