Abbank ra mắt thẻ tín dụng công nghệ bảo mật Chip tránh giả mạo

Vừa qua, Ngân hàng TMCP An Bình (Abbank) chính thức tổ chức Lễ ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Abbank Visa Platinum dành cho các khách hàng VIP, giới doanh nhân… có nhu cầu về chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Với thông điệp “Thế giới sang trọng & đẳng cấp”, thẻ tín dụng Abbank Visa Platinum mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, hiện đại và tiện ích ở khắp nơi trên thế giới.

Thẻ tín dụng quốc tế Abbank Visa Platinum hướng tới nhóm khách hàng VIP, giới doanh nhân… có nhu cầu về chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Thẻ tín dụng Abbank Visa Platinum được tích hợp công nghệ bảo mật Chip theo chuẩn EMV. 

Thẻ Chip theo chuẩn EMV là chuẩn thẻ thanh toán thông minh do 3 liên minh thẻ lớn nhất thế giới là Europay, Master Card và Visa cùng phát triển. Theo ý kiến nhiều chuyên gia, thẻ Chip có khả năng lưu trữ các thông tin quan trọng được mã hóa với độ bảo mật cao, không chỉ bảo vệ an toàn cho chủ thẻ mà còn tránh những hoạt động giả mạo gây thiệt hại cho ngân hàng về tài sản cũng như về uy tín.

Đặc biệt, việc áp dụng thẻ Chip có thể giúp các ngân hàng phát triển mạnh hơn các dịch vụ thanh toán mới không dùng tiền mặt. Hiện nay công nghệ bảo mật của thẻ Chip được xem là công nghệ hiện đại nhất thế giới.

Thẻ Abbank Visa Platinum góp phần mang lại cho chủ thẻ sự tiện nghi trong các chuyến du lịch, công tác, … tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới với hơn 25 triệu điểm chấp nhận thẻ.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Abbank Visa Platinum

Với hạn mức tín dụng từ 100 triệu đồng trở lên, chủ thẻ Abbank Visa Platinum có thể thoải mái “chi tiêu trước – trả tiền sau” trong vòng tối đa 45 ngày mà không bị tính lãi. Mọi giao dịch thanh toán được chủ thẻ kiểm soát dễ dàng thông qua các tin nhắn về điện thoại di động khi phát sinh, hoặc tra cứu thông tin giao dịch trên Online Banking bất cứ khi nào cần thiết và được Abbank hỗ trợ tư vấn 24/7 ở cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt, thẻ Abbank Visa Platinumlà sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường Việt Nam có tính năng thanh toán cho các loại hóa đơn, trên tất cả các kênh thanh toán được chấp nhận như: ATM, POS, Online Banking, Trích nợ tự động từ tài khoản thẻ tín dụng và Dịch vụ Thanh toán tiền điện tại hệ thống ATM/ POS của Abbank dành cho mọi chủ thẻ sở hữu thẻ mang thương hiệu Visa (lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2014 cũng góp phần khẳng định sự ưu việt cùng tính năng tiện ích, thân thiện của sản phẩm thẻ Abbank trên thị trường thẻ trong nước).

Ngoài những tính năng cơ bản của một sản phẩm thẻ, Abbank còn mang đến cho chủ thẻ Abbank Visa Platinum những dịch vụ gia tăng vượt trội như: Phòng chờ VIP tại sân bay, tham gia các CLB Golf đẳng cấp trên thế giới, được bảo hiểm du lịch với số tiền tối đa lên tới 500.000 USD (tương đương 10,5 tỷ đồng) và nhiều ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ Abbank Visa Platinum khi sử dụng các dịch vụ cao cấp tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Ông Cù Anh Tuấn – Quyền Tổng Giám đốc Abbank phát biểu tại buổi ra mắt Thẻ tín dụng quốc tế Abbank Visa Platinum.

Ông Cù Anh Tuấn – Quyền Tổng Giám đốc Abbank cho biết: “Phát triển với định hướng Ngân hàng bán lẻ, Abbank xác định thẻ thanh toán là một trong những sản phẩm dịch vụ ngân hàng chủ đạo dành cho khách hàng cá nhân. Abbankđã rất chú trọng đầu tư công nghệ để phát triển các dòng thẻ thanh toán đa năng và tiện ích dành cho khách hàng như: ra mắt Thẻ ghi nợ nội địa Abbank YOUcard (2007), Thẻ thanh toán quốc tế Abbank VISA Debit (2009),Thẻ tín dụng quốc tế Abbank VISA Credit (2011) và áp dụng công nghệ thẻ Chip theo chuẩn EMV (2015).

Thúy Hồng (Baoventd.com)