Choáng với lời nhận xét của cư dân mạng Trung Quốc dành cho Ngọc Trinh

Theo trang CK101 của Trung Quốc, vòng eo thon nhỏ của Ngọc Trinh trở thành ma lực khiến cho ai cũng phải điên đảo.

 Mới đây, website CK101 của Trung Quốc đăng tải bài viết với tiêu đề "Cô gái có vòng eo nhỏ quyến rũ ở sân bay khiến cho muôn dân phải điên đảo" kèm theo hàng loạt những hình ảnh của Ngọc Trinh ở sân bay.

Toàn bộ bài viết là những hình ảnh đẹp hoàn hảo của Ngọc Trinh ở sân bay kèm theo những mỹ từ khen ngợi. Cụ thể, trong nội dung bài có đoạn "Cảm nhận sau khi nhìn thấy cô gái Việt tên là Ngọc Trinh chính là bất kể cô diện trang phục kiểu nào cũng không thể che giấu đi được vóc dáng hoàn mỹ, hấp dẫn chết người". 


Theo CK101, vòng eo của Ngọc Trinh khiến "muôn dân phải điên đảo".

Trang CK101 hoàn toàn không biết Ngọc Trinh là một trong những người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt mà chỉ là một cô gái người Việt Nam như bao cô gái khác. Bài viết bắt đầu từ sự ca ngợi về vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ, đặc biệt là vòng eo đầy ma mị của "nữ hoàng nội y". Sau đó trang này còn nhận xét rằng: "Không có gì ngạc nhiên bởi Việt Nam có rất nhiều cô gái đẹp. Thân hình hoàn hảo. Hãy suy nghĩ về một chuyến thăm tới Việt Nam".


Dù diện bất cứ trang phục gì cũng thể che giấu được vóc dáng hấp dẫn của cô.

Những mỹ từ mà website tiếng Trung dành cho Ngọc Trinh là hoàn toàn chính xác, bởi lẽ nữ hoàng nội y sở hữu một thân hình nóng bỏng. Trái ngược với rất nhiều người đẹp lựa chọn trang phục thoải mái, đơn giản khi ra sân bay, Ngọc Trinh vẫn chú trọng tới những bộ cánh thời thượng, tôn dáng khiến cô nổi bật giữa đám đông.

Cùng ngắm loạt hình ảnh "thắt đáy lưng ong" quyến rũ của Ngọc Trinh ở sân bay mà trang CK101 đăng tải:


Ngọc Trinh thường xuyên diện những bộ trang phục bó sát khoe thân hình quyến rũ.


Nữ hoàng nội y luôn xuất hiện ở sân bay với bộ dáng hoàn hảo.


Ngọc Trinh vẫn đẹp và nổi bật dù diện bất kỳ loại trang phục nào.

 


Thời trang ở sân bay như trình diễn catwalk của Ngọc Trinh.

Theo MTG