Phạm Hương kể chuyện bị bố đánh và chuỗi ngày cô độc

Mới đây, Phạm Hương đã chia sẻ trong chương trình Ghế không tựa được phát sóng trên VTV3 về thời thơ ấu từng bị bố đánh và quãng thời gian vào Nam lập nghiệp đầy cô độc.

Phạm Hương từng khóc, cô độc khi sống ở TP. Hồ Chí Minh một mình

Phạm Hương kể chuyện bị bố đánh và chuỗi ngày cô độc

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ trong chương trình

Mở đầu chương trình, Phạm Hương cho biết cô chuyển vào Sài Gòn vì muốn thử thách mình khi còn trẻ chứ không phải trở thành một ai đó hay Nam tiến để hoạt động showbiz.

Tuy nhiên, những ngày một mình nơi đất khách cũng đồng nghĩa với việc cuộc sống của cô gái sinh năm 1991 không hề dễ dàng. Cô không ít lần cảm thấy tủi thân, áp lực và muốn từ bỏ tất cả. Nhất là những ngày lễ của gia đình, Phạm Hương đều  không thể có mặt.

Phạm Hương không muốn là ai mà muốn là chính mình trên đấu trường Quốc tế

Theo Hoa hậu Phạm Hương, dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô gặp rất nhiều khó khăn, áp lực và cả nước mắt. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Phạm Hương cho rằng tất cả những điều đó đã không còn quá nhiều đối với cô.

Phạm Hương chia sẻ, là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô không đặt ra mục tiêu cho mình là phải đạt được điều gì sắp tới mà sẽ hưởng thụ nó, trải nghiệm nó theo cách mà mình muốn. Phạm Hương không muốn biến mình trở thành một ai khác, mà muốn là chính mình, đưa hình ảnh của mình, chia sẻ nhiều hơn về con người Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp Quốc tế.

Phạm Hương kể chuyện bị bố đánh và chuỗi ngày cô độc

Phạm Hương tự tin bên các nhan sắc Quốc tế

Theo Phạm Hương, cá tính của cô rất cầu toàn, đó là bản năng của chính cô chứ không phải cho đến khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, cô mới chỉn chu như vậy.

Phạm Hương từng bị bố đánh, 1 tuần không ăn cơm cùng gia đình

Phạm Hương cũng chia sẻ, bản thân cô là một người hay dỗi, và đã dỗi thì sẽ dỗi rất dai. Ngày nhỏ, Phạm Hương từng bị bố lỡ đánh một lần, khi đó Phạm Hương rất giận và cả tuần không ăn cơm cùng mọi người, không nói chuyện với bố, mõi ngày chỉ đi học, về ăn cơm rồi lại học bài.

Phạm Hương kể chuyện bị bố đánh và chuỗi ngày cô độc
Phạm Hương và mẹ trong phút đăng quang

Hiện tại, Hoa hậu Phạm Hương đang ở Las Vegas để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hành tinh. Phạm Hương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ, tự tin bên thí sinh các nước bạn. Phạm Hương cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi.

Theo An Nguyên(Giadinhvn)