Ngọc Trinh bị phạt bao nhiêu tiền khi 'làm xiếc' trên xe phân khối lớn

Lực lượng CSGT đã lập biên bản đối với Ngọc Trinh về 2 lỗi vi phạm gồm: Nằm trên yên xe điều khiển xe và không có giấy phép lái xe.

Sau khi clip một nữ người mẫu tạo dáng, thả 2 tay trong khi đang điều khiển mô tô... lan truyền trên mạng xã hội, Đội CSGT trật tự Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Công an phường Thủ Thiêm đã mời bà Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, quê Trà Vinh, người mẫu, diễn viên) lên làm việc.

Sau đó, người mẫu Ngọc Trinh đã đến trụ sở công an làm việc và không xuất trình được giấy phép lái xe hạng A2.

ngoc-trinh-bi-phat-bao-nhieu-tien-khi-lam-xiec-tren-xe-phan-khoi-lon

Hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh tạo dáng nguy hiểm khi điều khiển xe. Ảnh cắt từ clip.

Đối với các lỗi vi phạm trên địa bàn TP Thủ Đức, Đội CSGT – Trật tự, Công an TP Thủ Đức đã lập biên bản đối với Ngọc Trinh về 2 lỗi: "Không có giấy phép lái xe" (mức phạt từ 1-2 triệu đồng), nằm trên yên xe điều khiển xe (mức phạt từ 6-8 triệu đồng), gắn biển số xe che lấp (mức phạt từ 300.000 - 400.000 đồng). Công an TP Thủ Đức cũng đã tạm giữ phương tiện BKS 59AA-000.74.

Như vậy, ngoài bị xử phạt, Phòng CSGT và Công an TP Thủ Đức đã tạm giữ 2 xe mô tô phân khối lớn BKS 59AA-001.51 và 59AA-000.74 vi phạm Luật Giao thông đường bộ, gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.

Bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt, người mẫu Ngọc Trinh đã thừa nhận các vi phạm như biên bản xác lập.

ngoc-trinh-bi-phat-bao-nhieu-tien-khi-lam-xiec-tren-xe-phan-khoi-lon
ngoc-trinh-bi-phat-bao-nhieu-tien-khi-lam-xiec-tren-xe-phan-khoi-lon

Hai chiếc xe mô tô phân khối lớn mà Ngọc Trinh cầm lái "biểu diễn" bị tạm giữ

Trước đó, ngày 8/10, trên các phương tiện báo chí đưa tin phản ánh một người phụ nữ điều khiển mô tô phân khối lớn buông cả hai tay tại địa bàn TP Thủ Đức và một đoạn clip ngắn trên Facebook có nickname "NGỌC TRINH" có 42,4 nghìn lượt thích, 517 lượt chia sẻ với nội dung một người phụ nữ điều khiển phương tiện xe mô tô biển số 59AA-001.51 di chuyển trên cầu Ba Son.

Qua xác minh, Phòng CSGT Công an TP Hồ Chí Minh xác định, đoạn đường mà đối tượng buông cả 2 tay là đoạn đường nội bộ trên đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, hiện nay do Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh quản lý, đầu tư và xây dựng trong khu đô thị Thủ Thiêm chưa đưa vào sử dụng và chưa bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý.

Đoạn đường mà đối tượng biểu diễn ngồi trên yên xe và bị ngã xe là đoạn đường Võ Chí Công (Khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức) hiện nay do Công an TP Thủ Đức đảm trách công tác đảm bảo TTATGT và xử lý vi phạm về TTATGT.

ngoc-trinh-bi-phat-bao-nhieu-tien-khi-lam-xiec-tren-xe-phan-khoi-lon

Màn "biểu diễn" nguy hiểm của Ngọc Trinh. Ảnh cắt từ clip

Hai phương tiện là hai xe mô tô phân khối lớn (PKL) biển kiểm soát (BKS) 59AA-001.51; 59AA-000.74 đều do Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh), SN 1989, trú ở TP Thủ Đức là chủ sở hữu.

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý người dạy lái mô tô cho Ngọc Trinh.

Theo đó, cơ quan chức năng thu thập được nhiều clip chứng minh người này có những hành động lái mô tô mạo hiểm tương tự Ngọc Trinh, như thả tay, nằm trên yên xe...

Theo nguồn tin trên báo Người lao động, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nếu thu thập thêm được clip, hình ảnh vi phạm Luật Giao thông Đường bộ của Ngọc Trinh và những người liên quan.

Theo GiaDinh