Chồng mãi chưa lộ mặt của Hoa hậu Phạm Hương: Doanh nhân khét tiếng, tình trường bí ẩn ra sao?

Chồng Phạm Hương từng là cái tên khét tiếng trong làng giải trí. Vì vậy, đời tư của anh luôn được khán giả quan tâm.

Chồng Phạm Hương: Doanh nhân khét tiếng về độ giàu có và đào hoa

Chồng Phạm Hương là doanh nhân Bobby Phước Trần, anh là một CEO của tập đoàn lớn có chi nhánh tại nhiều nước Châu Á. Ngoài ra, Bobby Phước Trần còn tham gia vào lĩnh vực bất động sản kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Nam doanh nhân nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình trong những năm qua.

chong-mai-chua-lo-mat-cua-hoa-hau-pham-huong-doanh-nhan-khet-tieng-tinh-truong-bi-an-ra-sao

Chồng Phạm Hương được nhận xét là phong độ và giàu có.

Không chỉ giỏi kinh doanh và vô cùng giàu có, Bobby Phước Trần còn gây ấn tượng bởi ngoại hình lịch lãm cùng khuôn mặt sáng sủa. Anh tiết lộ bản thân là người thích chăm chút cho ngoại hình, nên những trang phục và phụ kiện của anh đều thuộc hàng cao cấp. Chính vì thích sự chỉn chu từ trong ra ngoài mà đến nay dù đã tuổi ngoài 50, anh vẫn rất phong độ. Ngoài ra, vị CEO nổi tiếng này còn có đam mê chơi xe xịn như: Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti,...

chong-mai-chua-lo-mat-cua-hoa-hau-pham-huong-doanh-nhan-khet-tieng-tinh-truong-bi-an-ra-sao

Phạm Hương luôn giấu kín mặt chồng.

Về đời tư, một số người thạo tin showbiz Việt còn tiết lộ thêm vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai. Sau khi kết hôn cùng Hoa hậu Phạm Hương, cuộc sống của Bobby Phước Trần ngày càng được khán giả quan tâm. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rất kín tiếng và chưa bao giờ khoe trực diện gương mặt của chồng. Cô muốn giữ cuộc sống hôn nhân bình yên.

Chồng Phạm Hương chiều vợ ra sao?

Chồng Phạm Hương, doanh nhân Bobby Phước Trần có tài sản khổng lồ nên cuộc sống của vợ con mới thật sự thoải mái. Vì vậy, Phạm Hương đã không màng đến showbiz và tập trung cho sự nghiệp làm vợ, làm mẹ. Nói về việc rời xa showbiz, Phạm Hương cho biết: "Tôi sẽ bị lạc lối, cuộc sống sẽ nhàm chán vô cùng khi mỗi ngày chỉ có ăn mặc đẹp đi sự kiện, sống trong sự cô đơn, dè dặt của showbiz. Tôi thích sự tự do và trải nghiệm. Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu".

chong-mai-chua-lo-mat-cua-hoa-hau-pham-huong-doanh-nhan-khet-tieng-tinh-truong-bi-an-ra-sao

Phạm Hương được chồng tặng hoa trong dịp lễ đặc biệt.

Cách đây 1 năm khi trở về Việt Nam, Phạm Hương cũng nhận được những lời mời tham gia các hoạt động của showbiz. Tuy nhiên, cô bình thản từ chối vì chồng con. "Cuộc sống, công việc của họ sẽ không thoải mái. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng", người đẹp Hải Phòng cho hay.

chong-mai-chua-lo-mat-cua-hoa-hau-pham-huong-doanh-nhan-khet-tieng-tinh-truong-bi-an-ra-sao

Biệt thự view sông ở Mỹ của Phạm Hương.

Sau 5 năm hôn nhân với chồng đại gia, Phạm Hương đổi đời thực sự. Cô sống trong biệt thự sang trọng, đi xe siêu sang và sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu. Ngoài ra, Phạm Hương còn có 2 cậu con trai rất đáng yêu.

chong-mai-chua-lo-mat-cua-hoa-hau-pham-huong-doanh-nhan-khet-tieng-tinh-truong-bi-an-ra-sao

Nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu Phạm Hương.

Không chỉ vậy, cô còn được chồng chiều chuộng bằng nhiều hành động tinh tế như tặng hoa, tặng đồ hiệu và tặng cả biệt thự trong các dịp lễ quan trọng. Chồng Hoa hậu còn báo hiếu cả mẹ ruột cô khi xây biệt thự có giá trị khủng ở Việt Nam. Nhờ cuộc sống hôn nhân thăng hoa, Phạm Hương ngày càng xinh đẹp hơn.

Theo GiaDinh