Cựu tiếp viên hàng không điều hành đường dây bán d.âm nghìn đô có nhiều nữ tiếp viên tham gia thế nào?

Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không và nhiều "hot girl", người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm từ 1.000 USD đến 3.000 USD/lượt.

Tối 10/8, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây tổ chức hoạt động môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh.

Đường dây bán dâm này do Vỏ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cầm đầu. Hiện Hạnh đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

cuu-tiep-vien-hang-khong-dieu-hanh-duong-day-ban-d-am-nghin-do-co-nhieu-nu-tiep-vien-tham-gia-the-nao

Vỏ Thị Mỷ Hạnh tại cơ quan công an

Đến nay, cảnh sát đã làm rõ chiêu thức, thủ đoạn của đường dây này cũng như quá trình điều hành môi giới mại dâm của "tú bà" Hạnh.

Quá trình điều tra, công an xác định Hạnh từng là tiếp viên của một Hãng hàng không và đã nghỉ việc từ ngày 5/10/2022. Trong quá trình làm việc, Hạnh thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không, các "hot girl", người mẫu ảnh nổi tiếng...

Hạnh xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội với hơn 300.000 lượt theo dõi, thường xuyên phô trương cuộc sống sang chảnh, check in, du lịch tại những nơi nổi tiếng.

Đồng thời, Hạnh thường mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi nhằm lôi kéo các cô gái trẻ, đẹp tham gia vào đường dây mại dâm do Hạnh điều hành.

Hạnh chỉ đạo các gái bán dâm chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội, thuê mướn xe hơi sang trọng để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng.

Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không và nhiều hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm từ 1.000 - 3.000 USD/lượt. Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TP.HCM, Hạnh còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.

Qua thời gian dài điều tra, theo dõi, ngày 9/8 trinh sát ban chuyên án phối hợp cùng Công an quận 1 đã tiến hành kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1). Tại đây, công an phát hiện tại các phòng có 4 cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm cho 4 người khác.

Cụ thể, công an phát hiện N.T.A. (31 tuổi, tiếp viên hàng không), H.N.Q.T. (27 tuổi, tiếp viên hàng không), N.H.K.V. (28 tuổi, tiếp viên hàng không) và L.T.T.N. (30 tuổi, hot girl, người mẫu ảnh L.M.S.) đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách. Và công an đã bắt giữ Mỷ Hạnh sau đó.

Qua đấu tranh, 4 cô gái khai nhận, đã được Vỏ Thị Mỷ Hạnh môi giới bán dâm tại khách sạn trên với giá 1.000- 3.000 USD và thừa nhận hành vi.

Cựu tiếp viên hàng không điều hành đường dây bán dâm nghìn đô có nhiều nữ tiếp viên tham gia thế nào? - Ảnh 2.

Hình ảnh Hạnh dùng để "chào mời" khách Ảnh: Công an cung cấp.

Hạnh khai nhận liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không và hot girl, người mẫu ảnh, sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm có mặc đồng phục tiếp viên các hãng hàng không cho khách mua dâm nhằm "tăng cuốn hút".

Số tiền bán dâm một lần khoảng 27 triệu đồng, khách đi qua đêm với giá khoảng 60 triệu đồng. Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm mỗi lần môi giới thành công.

Hạnh được hưởng 7 triệu đồng/lần môi giới. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá tương tự qua một số người nổi tiếng môi giới cho các đại gia tại địa bàn Hà Nội, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công an ước tính số tiền thu lợi bất chính của Mỷ Hạnh là trên 1 tỷ đồng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra, kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Mỷ Hạnh đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự- Công an TP.HCM (số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1) đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

Theo GiaDinh