Đăng Khôi nhận được "thư hỏa tốc" từ ông Đinh La Thăng

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã gửi "thư hỏa tốc" tới ca sĩ Đăng Khôi vào sáng nay (20/2).

Đăng Khôi nhận được
Ca sĩ Đăng Khôi.

Nam ca sĩ Đăng Khôi vừa chia sẻ tin vui của mình khi vừa nhận được phản hồi của lãnh đạo TP HCM về việc nhà bị trộm. Theo đó, sáng 20/2, sau 2 ngày gửi đơn tới cơ quan chức năng, Đăng Khôi bất ngờ nhận được thư hỏa tốc từ Thành ủy Tp. Hồ Chí Minh và Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng về vụ việc mất trộm hôm mùng 1 Tết Nguyên đán.

Trong thư, Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng cho biết ông đã nhận được đơn của Đăng Khôi vào ngày 16/2 và đã nhanh chóng chuyển đơn đến Công an Thành phố xem xét, giải quyết.

Đăng Khôi nhận được
Đăng khôi chia sẻ niềm vui khi nhận được sự quan tâm của ông Đinh La Thăng.

Cảm kích trước sự quan tâm của Tân Bí thư thành ủy Đinh La Thăng, nam ca sĩ chia sẻ: "Xin chân thành cám ơn bác Bí Thư Thành uỷ Đinh La Thăng, bác đã quan tâm đến tâm tư nguyện vọng của người dân nhanh chóng. Khôi cảm thấy hạnh phúc và rất bất ngờ vì từ lúc gửi đơn thông tin sự việc bị Trộm đột nhập phá két lấy đi toàn bộ tài sản và mong được giúp đỡ thì chỉ trong 2 ngày là nhận được hồi đáp và sự đích thân trực tiếp chỉ đạo của Bí thư Thành uỷ".

Giọng ca của Cô bé mùa đông còn cho biết thêm: "Không biết vụ án có phá được hay không, hay bên cơ quan chức năng có tìm lại được tài sản đã mất, Khôi và gia đình đã cảm thấy ấm lòng và an tâm phần nào vì biết mình - những người dân đang được lắng nghe".

Đăng Khôi nhận được

Đăng Khôi nhận được
 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó vào ngày mùng 1 Tết Âm lịch, nhà riêng của nam ca sĩ Đăng Khôi đã bị trộm đột nhập, phá két và lấy đi số tiền mặt 800 triệu đồng. Số tiền này là số tiền mà nam ca sĩ dự định dùng để chữa bệnh cho mẹ.

Hiện tại vụ trộm 800 triệu đồng của gia đình anh vẫn đang được cơ quan chức năng giải quyết.

Theo Hoàng Anh(BGT)