Dừng hoạt động Công viên nước Đầm Sen 7 ngày vì vi phạm quy định phòng chống dịch

Không đảm bảo an toàn về phòng chống dịch, Công viên nước Đầm Sen bị dừng hoạt động 7 ngày bắt đầu từ 18h ngày 3/5.

Trưa ngày 3/5, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 TP.HCM đã họp khẩn trong bối cảnh người dân đổ về TP.HCM sau kỳ nghỉ lễ.

Tại cuộc họp, thông tin từ các cơ quan báo chí truyền thông cho hay trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, tại Công viên Nước Đầm Sen (quận 11, TP.HCM) đông nghẹt người, tuy nhiên không đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Hàng nghìn người chung một dòng nước nhưng không đeo khẩu trang,

Chỉ đạo tại cuộc họp, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong yêu cầu tạm dừng hoạt động của Công viên Nước Đầm Sen trong vòng 7 ngày để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm. Đồng thời, đề xuất biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch bệnh của thành phố. Việc dừng hoạt động Công viên Nước Đầm Sen sẽ bắt đầu từ 18h chiều 3/5.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cũng đồng ý tạm dừng một số dịch vụ không thiết yếu gồm massage, xông hơi, sân khấu ca nhạc kịch, rạp chiếu phim, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử.

Trước đó, hôm 30/4, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cũng đã quyết định tạm ngừng các dịch vụ không thiết yếu như quán bar, karaoke, vũ trường trên địa bàn TP.HCM.

Theo GiaDinh