Giọng hát của Chi Pu một lần nữa lại bị 'gạch đá'

Giọng hát của Chi Pu lại là chủ đề của cộng đồng mạng trong những ngày gần đây khi cô tung teaser sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong chuỗi dự án "Chi Pu Dream Show" mang tên "Cho ta gần hơn" (I'm In Love).

Sau khi cho ra mắt MV "chào sân" vào ngày 10/10 mang tên "Từ hôm nay" và nhận không ít những phản ứng trái chiều về giọng hát "chưa tới" cũng như hình ảnh có phần sến sẩm, tối 22/10, Chi Pu vừa tung teaser sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong chuỗi dự án "Chi Pu Dream Show" mang tên "Cho ta gần hơn" (I'm In Love).

Giọng hát của Chi Pu một lần nữa lại bị 'gạch đá'
Chi Pu vừa tung teaser sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong chuỗi dự án "Chi Pu Dream Show" mang tên "Cho ta gần hơn" (I'm In Love).

Được biết, cùng với "Từ hôm nay", "Cho ta gần hơn" là ca khúc do ê-kíp của bộ đôi producer Hàn Quốc: Krazy Park và Eddy S Park đảm nhận hoàn toàn khâu sáng tác và sản xuất. Lời Việt của ca khúc này cũng được chắp bút bởi nữ ca sĩ Trang Pháp. Với đoạn teaser "nhá hàng" có độ dài 25 giây, khán giả dễ dàng nhận ra nội dung MV "Cho ta gần hơn" là câu chuyện tình có hậu của một cặp đôi, trong đó Chi Pu hoá thân xinh đẹp trong hình ảnh một cô dâu đang vô cùng hạnh phúc trong ngày cưới.

Giọng hát của Chi Pu một lần nữa lại bị 'gạch đá'
Chi Pu nhận gạch đá dữ dội từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, chỉ trong 25 giây ngắn ngủi giọng hát của Chi Pu cũng được vang lên một vài giây. Ngay lập tức, cô lại nhận hàng "rổ gạch đá" từ cộng đồng mạng. Ngay trên fanpage cá nhân của Chi Pu, hàng loạt những bình luận hê bai giọng hát của cô. Facebook Phương Selena bình luận: "Chị ra MV là việc của chị. Khán giả không thích là việc của họ. Chị cứ mỗi tháng ra 10 MV cũng chẳng sao ạ. Hát mà dở thì vẫn cứ dở thôi".

Trong khi đó, khán giả Nguyễn Quỳnh Trang Anh chia sẻ: "Hát cũng bình thường thôi, không đến nỗi lắm. Nhưng nếu bảo mình là ca sĩ thì xúc phạm lắm. Nếu chị không tự nhận và kêu mọi người gọi chị là ca sĩ thì chị không bị đến nỗi này đâu".

Thời gian vừa qua, Chi Pu đã trở thành cái tên gây tranh cãi khi tung MV đầu tay – Từ hôm nay và nhận nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả.

Bằng Lăng (TH)

Theo tieudung24h